“เจาะใจ เดอะโมเม้นต์ 2” ผู้ชมล้น เสริมเก้าอี้แน่นโรง ไคล์ เมย์นาร์ด เจ๋งโชว์มวยปล้ำกับผู้ชม

พุธ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๐๙:๓๖
ปิดฉากไปเรียบร้อยสำหรับทอล์คโชว์ชาร์จพลังชีวิต “เจาะใจ เดอะ โมเม้นต์ 2” ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์สกาล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยงหลังจากเปิดขายเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แต่ด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนรายการ ทีมงานจึงพยายามจัดพื้นที่เสริมเพื่อให้ผู้ที่อยากชมจริงๆ ได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ครั้งพิเศษนี้ร่วมกัน จึงทำให้บรรยากาศในโรงภาพยนตร์สกาล่าคลาคล่ำไปด้วยผู้ที่ตั้งใจมาชม ทอล์คโชว์ครั้งนี้

“เจาะใจ เดอะ โมเม้นต์ 2” ประเดิมด้วยการเทศน์หลักธรรมะแฝงความสนุกสนานจาก “พระมหาสมปอง ตาลปุตโต” ซึ่งแม้ผู้ชมจะได้ขยับเหงือกกับมุขฮาๆของท่าน แต่ก็ได้หลักคิดเรื่องของความรักในครอบครัวซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจที่ดี จากนั้นถึงคิวของชายพิการผู้ไม่เคยมีคำว่าข้อแม้ใดๆ ในชีวิต “ไคล์ เมย์นาร์ด” ซึ่งเปิดตัวด้วยการเดินด้วยขาลีบเล็กไม่ถึงฟุต จากทางเดินกลางโรงไปยังเวทีท่ามกลางเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากผู้ชม ไคล์เริ่มต้นเล่าเรื่องราวว่า เขาเกิดมาพร้อมกับความพิการไม่มีแขนขา แต่โชคดีที่มีพ่อแม่เป็นกำลังใจที่ดีสอนให้เขาช่วยเหลือตัวเองแต่เด็ก พอโตขึ้นความฝันของเขาคือการเล่นมวยปล้ำ เขาแพ้มาตลอดเกือบหนึ่งปีแต่เขาไม่ยอมแพ้ แล้ววันหนึ่งชัยชนะก็เป็นของเขาเมื่อไคล์เอาชนะความกลัว ล้มคู่ต่อสู้ที่ตัวใหญ่กว่าและมีอวัยวะครบ 32 ประการได้ ปัจจุบันไคล์เดินทางไปทั่วโลกเพื่อสร้างกำลังใจให้คนที่ท้อแท้สิ้นหวัง หลังพูดจบไคล์ได้โชว์มวยปล้ำกับผู้ชมที่แสดงความจำนงขอขึ้นมาทดสอบความสามารถด้านมวยปล้ำของไคล์ถึง 2 คน และสามารถล้มคู่ต่อสู้ได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที

ปิดท้ายด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านจิตใต้สำนึกของเมืองไทย “ฐิตินาถ ณ พัทลุง” ที่มามอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์กับความลี้ลับของจิตใต้สำนึกของทุกคนที่สามารถสร้างพลังและความสำเร็จในชีวิตได้ กับหลักสูตร เอ็น แอล พี (NLP) โดยเธอได้มาสาธิตการสะกดจิตและสอนวิธีการให้จิตใต้สำนึกคิดบวกเพื่อบำบัดตัวเอง ทำเอาผู้ชมบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาทีเดียว เป็นการปิดฉากทอล์คโชว์อย่างซาบซึ้ง

หลังจากงานจบผู้ชมต่างรุมล้อมเพื่อขอลายเซ็นต์ ไคล์ เมย์นาร์ด ซึ่งสร้างความประทับใจให้ ไคล์อย่างยิ่ง เพราะนอกจากผู้ชมทั่วไปแล้ว ยังมีผู้พิการทางสายตาจากสมาคมคนตาบอดมาร่วมฟังทอล์คโชว์ครั้งนี้ด้วย โดยไคล์ได้พูดคุยและให้เวลากับเหล่าคนพิการทางสายตาเหล่านี้เป็นพิเศษหลังการแสดงทอล์คโชว์จบลงด้วย พร้อมกับสัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้