ลุค เบซง การันตี Colombiana (โคลัมเบียนา) บู๊กว่า! มันส์กว่า! สะใจกว่า! หนังทุกเรื่องที่ทำมาแจ้งเกิด โซอี้ ซัลดาน่า สาวนักฆ่า สวยประหาร

พุธ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๔๒
มงคลเมเจอร์เตรียมนับถอยหลังสู่หนังแอคชั่นสายพันธุ์ใหม่ที่การันตีความมันส์สะใจ ! โดย นักทำหนังมือระดับเทพ ลุค แบซง ผู้ให้กำเนิด 2 นักฆ่าที่โลกไม่เคยลืมใน Nikita (นิกิต้า ผู้หญิงมากกว่าหนึ่ง) และ Leon The Professional (นักฆ่าลีออง) และ เขายังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง TAKEN ดังระเบิดเถิดเทิง ด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แม้จะประสบความสำเร็จมากมายแต่ ลุค แบซง กลับหยุดโปรเจกต์ที่ตามมาทั้งหมดไว้เพื่อทุ่มเทให้กับ Colombiana (โคลัมเบียนา) หนัง ที่เขาอำนวยการสร้างและเขียนบทเอง เพื่อเจียรไนการ แจ้งเกิดแบบไม่ให้ใครต้องผิดหวังแก่ นักแสดงสาว โซอี้ ซัลดาน่า (Star trek, Avatar) ในฐานะนักฆ่าสาวพันธุ์สวยประหารที่ ฉลาด เท่ และเร่าร้อนที่สุดตั้งแต่เขาเคยสร้างหนังมา “โดยปกตินางเอกของ ลุค แบซง ไม่เคยทำให้ผู้ชมต้องผิดหวัง เสื้อผ้า หน้า ผม รวมถึงบุคคลิกของพวกเธอต้องดูเท่ล้ำยุคไม่ว่าจะเป็น แอนน์ ปาริลโย ในบทนักฆ่าสาวนิกิต้า หรือ นาตาลี พอตแมน สาวน้อยผู้กุมหัวใจนักฆ่าลีออง รวมถึง มิล่า โจโววิช ที่สุดจะเพอร์เฟกต์ใน THE FIFTH ELEMENT และผมก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะสร้างตัวละครนำหญิงที่เป็นการรวมเอาทุกอย่างที่ผู้ชายปรารถนาไว้ในตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นความ สวย — ฉลาด-มั่นใจ —เด็ดเดี่ยว และ เข้มแข็ง เสียเพียงอย่างเดียว เพียงแค่ผู้หญิงคนนี้ เป็นนักฆ่า ที่ไม่ยกหัวใจให้ใครง่ายๆ เท่านั้น....ซึ่งผมมองไม่เห็นใคร นอกจาก โซอี้ ซัลดาน่า จะมารับบทนี้ได้” ลุค แบซง กล่าวถึงเหตุผลที่เลือก โซอี้ ซัลดาน่า มารับบทนำ ใน Colombiana (โคลัมเบียนา)

Colombiana เปิดเรื่องที่ คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียง 10 ขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย คาตาลีย่า รอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย เพื่อรับมือกับอิทธิพลทุกรูปแบบของคนที่สั่งสังหารทำลายครอบครัวของเธอ และเพื่อเติมความไม่ธรรมดาให้กับฉากแอคชั่น ลุค แบซง เลือก โอลิเวียร์ เมกาตัน (Transporter 3) มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยร่วมมือกับผู้รับผิดชอบฉากสตันท์จาก The Bourne Ultimatum เพื่อให้ฉากดูดุดันและเร้าใจ โดยกว่า 98 % โซลอี้ แสดงฉากแอคชั่นด้วยตัวเอง

“โซอี้ ไม่เพียงแค่สวย แต่เธอยังฉลาด มีหัวใจ และเปราะบางแบบมนุษย์ และ เธอจะแสดงพลังจนถึงขีดสุดเมื่อเจอกับอุปสรรค ซึ่งนั้นสำคัญมากเพราะเธอจะทำให้ผู้ชมเชื่อและรักตัวละครตัวนี้” ผู้กำกับ โอลิเวียร์ ให้คำจำกัดความ การแสดงของ โซอี้ ซัลดาน่า

1 กันยานี้.... จำชื่อเธอไว้ โซอี้ ซัลดาน่า

ใน Colombiana (โคลัมเบียนา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital