COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย โซอี้ ซัลดาน่า ฆ่า 23 ราย เปิดคิวบู๊สุดอันตราย ทั้งยิงปืน ระเบิดตึก วางยาฉลาม ...เธอทำได้เพื่อล้างแค้น

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๔๗
หลังจากเปิดฉายโชว์ความระห่ำครั้งใหม่กับหนังแอคชั่นดีไซน์สุดมันส์ COLOMBIANA (โคลัมเบียน่า) ระห่ำเกินตาย ของผู้กำกับและผู้สร้างคนดัง ลุค แบซง ไปรอบโลก ปรากฏว่ากระแส คลั่งไคล้ความบ้ากล้าระห่ำของนักฆ่าสาว โซอี้ ซัลดาน่า ก็เรียกเสียงชื่นชมไปทั่วโดยเฉพาะฉากการตามล่าล้างแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อแม่เธอทั้ง 23 คน ที่เธอสรรหาวิธีการตามล่าสังหารแบบที่ไม่เคยมีนักฆ่าคนไหนในโลกจะทุ่มเท ออกแบบ เสี่ยงตาย ที่จะทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมายได้เท่าเธอ ไม่ว่าจะเป็นการปลอมตัวเพื่อโดนจับเพื่อจะระเบิดสถานีตำรวจ ทั้งอาคาร แฝงตัวเข้าไปในบ่อฉลามเพื่อออกแบบการฆ่าแบบเอาคืนเต็มพิกัด หรือการบุกห้องนิรภัยเพื่อขนอาวุธสังหารแบบเต็มรูปแบบเพื่อล้างแค้นทุกคนที่ขวางหน้า และฉากแอคชั่นกว่า 98 เปอร์เซนต์ในเรื่องนี้ โซอี้ ซัลดาน่า แสดงด้วยตัวเธอเอง COLOMBIANA (โคลัมเบียน่า) ระห่ำเกินตาย เป็นหนังแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยการไล่ล่า ทั้งทางเท้า ทางรถ การไล่ล่าด้วยอาวุธสงคราม และระเบิดจำนวนมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากที่เกิดขึ้นในรังของ ดอน หลุยส์ โดยผู้กำกับ โอลิเวียร์ เล่าว่า "ฉากสุดท้ายจะเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายของทุกคน มันเริ่มต้นด้วย คาตาลีย่า ใช้เครื่องยิงจรวดถล่มใส่ฐานที่มั่นของศัตรู โดยทั้ง เรื่องเราเห็นว่าเธอใช้อาวุธสงครามมากมายหลายชนิด ผมจึงคิดว่าเธอน่าจะต้องมีการต่อสู้มือเปล่าด้วย การต่อสู้ในสไตล์ เจสัน บอร์น ที่ทำให้ทุกคนต้องตื่นเต้นมาแล้ว"

COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย เปิดเรื่องที่ คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียง 10 ขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย คาตาลีย่า รอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย เพื่อรับมือกับอิทธิพลทุกรูปแบบของคนที่สั่งสังหารทำลายครอบครัวของเธอ หนังได้ โอลิเวียร์ เมกาตัน ผู้กำกับ Transporter 3 มากำกับการแสดงและ ลุค แบซง ดูแลเรื่องงานสร้างและบทภาพยนตร์ด้วยตัวเองทั้งหมด “ชีวิตของ คาตาลีย่า นางเอกของ COLOMBIANA ต้องล้มลุกคลุกตลานตลอดเวลา แต่เธอก็สามารถยืนหยัดด้วยตัวเองได้ทุกครั้ง สำหรับเธอแล้วมันคือสัญชาตญาณของการเอาตัวรอด เพราะเธอไม่ต้องการที่จะล้มโดยไม่ได้สู้ และก็ยังเป็นเรื่องของจุดมุ่งหมาย เพราะเธอไม่สามารถปล่อยวางเรื่องในอดีตได้ เธอจึงเลือกที่จะทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อที่จะล้างแค้น …” โซอี้ ซัลดาน่ากล่าวทิ้งท้าย

1 กันยานี้.... จำชื่อเธอไว้ โซอี้ ซัลดาน่า

ใน COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital