ทีวีไกด์: รายการ "ภารกิจซี้ดสาด" “ดี.เจ.เด-เฟิร์น” ชวน “Room 39” ถ่ายคลิปหลุดสุดซี้ด!!

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๑
เป็นศิลปินที่โด่งดังมาจากคลิปวีดีโอจนได้รับความนิยมอย่างถล่มถลาย จนในที่สุดก็มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองกับเพลง “หน่วง” ที่ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ1ใน Seed Chart Top 20 อย่างรวดเร็วจนทำให้“ROOM 39” (รูม เตอร์ตี้ไนน์) “ทอม- อิศรา กิจนิตย์ชีว์(ร้องนำ) , มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี(ร้องนำ) และโอ-โอฬาร ชูใจ (กีต้าร์)” โด่งดังขึ้นอีกทวีคูณงานนี้ 2พิธีกร “ดี.เจ.เด-เฟิร์น” จัดภารกิจที่ทั้ง3คนถนัดในตอน “คลิปหลุดสุดซี้ด”

โดยภารกิจในวันนี้ “ดี.เจ.เด” รับหน้าที่เป็นคนถ่ายคลิปให้ ส่วน“เฟิร์น”ทำหน้าที่ดูแลเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งคลิปที่ทั้ง3 “ทอม,มนและโอ” จะต้องถ่ายนั้นมีทั้งหมด4คลิป เริ่มต้นจากคลิป“สอนเทคนิคการเล่นกีตาร์”ได้“โอ” โชว์เทคนิคการเล่นส่วนตัวแบบไม่หวงของเรียกว่าใครจะนำไปใช้ได้เลยเต็มที่กับการเล่นแบบ “ดึงตบ” ทำเอา 2พิธีกรถึงกับสงสับเพราะไม่เคยได้ยินคำนี้มาก่อนและก็ต้องร้องอ๋อ!!เพราะเป็นคำจำกัดความที่ “โอ” เรียกเอง งานนี้ยิ่งกระจ่างขึ้นเมื่อ “Room 39” อัดคลิปเพลง “ที่ฉันรู้” โดยใช้เทคนิคที่ว่านี้ด้วยทำเอาเคลิบเคลิ้มไปกับเพลงเพราะๆ ต่อกันด้วยคลิป“ภาษาไทยวันละคำ”โดยมี“ครูมน”เป็นผู้ให้ความรู้กับคำว่า “หน่วง” และ “ซี้ด”ซึ่งทอมและโอลงทุนเป็นคนแสดงทั้ง2ทำท่าทางให้ดู แต่พอถึงคำว่า“ซี้ด”ทางทีมงานได้เตรียมส้มตำรสแซ่บที่มีพริกกว่าสิบเม็ดมาให้กิน ซึ่งทอมกับโอไม่รู้มาก่อนพอถ่ายคลิปจริงกินไปคำแรกถึงกับกลืนไม่ลงเพราะว่าเผ็ดจริงๆ งานนี้2หนุ่มเลยซี้ดให้เห็นกันจะจะจนพิธีกรของเรา “เฟิร์น” น้ำลายหกขอลองชิมบ้างเล่นเอาซาบซึ้งเผ็ดจนน้ำตาไหลไปตามๆกัน คลิปที่3 “ฉลาดล้ำกับRoom” ฉีกแนวมาเป็นกูรูสอนประดิษฐ์UFOจิ๋วเล่นเอาสนุกสนานกันสุดๆ และคลิปสุดท้ายที่จะต้องถ่ายกันคือ “คลิป Room 39 Cooking Mama” คลิปนี้ “มน-ทอมและโอ” เข้าครัวแนะนำการดูว่าไข่ฟองไหนจะเป็นไข่ต้มหรือไข่ดิบ โดยการหมุนไข่บนพื้นราบถ้าเราแตะไข่แล้วฟองไหนยังหมุนต่อนั้นคือไข่ดิบแต่ถ้าหยุดนิ่งก็คือไข่ต้ม จากนั้นความซนของทั้ง3 ที่อยากลองทำไข่ระเบิดเลยนำไข่ดิบเข้าเตาแล้วเฝ้ารอให้มันระเบิด แต่ก็กลัวๆกล้าๆ กลัวไข่มันจะระเบิดออกมาข้างนอก “ทอม” เลยวิ่งไปหยิบม"อุปกรณ์ป้องกันตัวทั้งกระทะ,ร่ม,หมวกมาบังตัวเองเรียกเสียงฮาทั้งพิธีกรและทีมงานถึงกับทำงานต่อไม่ได้เพราะหัวเราะกันจนท้องแข็ง ติดตามความฮาของคลิปที่3สมาชิก “Room39” ได้ถ่ายขึ้นได้ในรายการ “ภารกิจซี้ดสาด” เสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2554 เวลา 23.30 — 24.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก