Movie: CAMELLIA รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย

พุธ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๖
เรื่องย่อ

เคยคิดกันบ้างหรือไม่ว่า ซากเครื่องบินที่พังเสียหายจากอุบัติเหตุ หรือหมดอายุการใช้งาน

ถูกนำไปใช้ต่ออย่างไร?

นิว (มาช่า วัฒนพานิช) แอร์โฮสเตสสาวน้องใหม่ ที่กำลังถูกจับตาว่าคิดจะจับกัปตันพจน์ อดีตคู่รักของพัชรี หัวหน้าแอร์โฮสเตส เพื่อหวังจะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ท่ามกลางสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก นิวถูกเรียกตัวมาอย่างกะทันหันเพื่อเดินทางไปกับเครื่องบินลำใหม่ โดยไม่รู้มาก่อนความสยองขวัญคอยท่าเธออยู่บนเครื่องแล้ว และมันก็คร่าชีวิตพัชรีและลูกเรือทั้งหมด คงมีเพียงแต่ความกลัวเท่านั้น ที่ทำให้เธอรอดชีวิตจากเที่ยวบินสยองขวัญนั้นมาได้

สิบปีผ่านไป ที่สนามบินเชียงใหม่ นิวกลายเป็นหัวหน้าแอร์โฮสเตสของสายการบินใหม่ วันนี้เธอต้องขึ้นบินกับเครื่องบินลำเดิมที่ได้รับการซ่อมแซมและนำมาขายทอดตลาดอีกครั้ง

นิวต้องเผชิญกับความระทึกขวัญสุดเลวร้ายที่เกิดขึ้นทันทีที่เครื่องบินลอยสู่ท้องฟ้า มันค่อยๆคร่าชีวิตผู้โดยสารจนเหลือไม่กี่คน หนึ่งในนั้นก็คือ จำรัส (ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ) กับ เพ็ญ สองสามีภรรยาที่ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะข่มจนฝ่ายชายต้องยอมตลอด และ กิ๊ฟ (จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล) เด็กที่เก็บกดและหมกมุ่นอยู่กับเกมส์บังคับเครื่องบิน, เวฟ (นะโม ทองกำเหนิด) เด็กหนุ่มชะตาขาดที่ตัดสินใจออกจากบ้านมาตั้งตัวที่ภูเก็ต, พระบวชใหม่ ที่ตั้งใจจะสึก (มิค ราชวัติ ขลิบเงิน) รวมทั้ง ปริ๊นส์ (เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล) สจ๊วตหนุ่มแต๋วแหวว ทั้งหมดนี้คือคนที่จะต้อง เผชิญชะตากรรมเดียวกัน...รวมทั้ง แบงค์ (ปีเตอร์ ไนท์) วิศวกรประจำสายการบินผู้หลงรักนิวที่ติดมาในใต้ท้องเครื่องด้วย

แบงค์พบว่านิวเป็นเป้าหมายสำคัญของการจู่โจมในครั้งนี้ และกลายเป็นคนสำคัญในการแย่งการควบคุมเครื่องบินลำนี้กับเหล่าวิญญาณร้าย แต่เหนือกว่านั้นเขาต้องต่อสู้กับความกลัวที่กำลังเข้าครอบงำผู้ที่เหลือรอดทุกคนด้วย พวกเขาต้องควบคุมจิตตัวเองไม่ให้คลั่งไปกับความหวาดผวาที่พวกปีศาจพยายามกระชากสติของพวกเขาจนหมดและพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดไม่เว้นแม้กระทั่ง... การฆ่า

เตรียมพบกับความระทึกขวัญ แบบ 3D ครั้งแรกในประเทศไทย ต้อนรับปีใหม่นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4