โซอี้ ซัลดาน่า เผย ฉากเลิฟซีน คู่ ไมเคิล วาร์แทน แสดงยากกว่าคิวบู๊สุดระห่ำใน COLOMBIANA : ระห่ำเกินตาย

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๑๖
กลายเป็นสาวฮอตที่แพ้ทางหนุ่มหล่อสำหรับนักฆ่าสาวเสน่ห์แรง โซอี้ ซัลดาน่า จากภาพยนตร์ COLOMBIANA : ระห่ำเกินตาย ที่ทั้งแสดงฉากระห่ำยิงปืน ระเบิดตึก กำจัดมาเฟีย เป็นเหยื่อล่อปลาฉลาม ที่เธอแสดงฉากเหล่านั้นด้วยตัวเองกว่า 98 เปอร์เซนต์แล้วบอกว่าสบายมาก สำหรับคิวบู๊สุดโหด เพราะเธอได้เทรนเนอร์ดีอย่าง ลุค แบซง แต่กลับกลายเป็นว่าฉากที่ยากที่สุดสำหรับสาวฮอตสุดเซ็กซี่ ที่ โซอี้ ซัลดาน่า ออกมายอมรับว่าแสดงอยากที่สุดในเรื่องก็คือฉากที่เธอต้องแสดงฉากเลิฟซีน กับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ศิลปิน ไมเคิล วาร์แทน ผู้รับบท แดนนี่ ศิลปินวาดภาพ ที่ตกหลุมรัก คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) ที่เดินเข้ามาในชีวิต เขาก็ตกหลุมรักเธอทันที โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเป็นนักฆ่า “เขาเป็นคนขี้อาย ซึ่งปกติผู้ชายไม่ค่อยเป็นกัน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเขินๆ เวล่าแสดงเลิฟซีน ซึ่งผู้กำกับไม่ยอมให้ผ่านเพราะจริงๆ แล้วมันต้องเป็นฉากเลิฟซีนที่เร่าร้อนมาก เลยต้องแสดงใหม่ประมาณ 3 เทคได้มั้งค่ะสำหรับฉากนี้ ในขณะที่ฉากบู๊อื่นๆ ฉันเป็นพวกเทคเดียวผ่านตลอด” โซอี้ ซัลดาน่า เผย

Colombiana เปิดเรื่องที่ คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียง 10 ขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย คาตาลีย่า รอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย เพื่อรับมือกับอิทธิพลทุกรูปแบบของคนที่สั่งสังหารทำลายครอบครัวของเธอ และเพื่อเติมความไม่ธรรมดาให้กับฉากแอคชั่น ลุค แบซง เลือก โอลิเวียร์ เมกาตัน (Transporter 3) มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยร่วมมือกับผู้รับผิดชอบฉากสตันท์จาก The Bourne Ultimatum เพื่อให้ฉากดูดุดันและเร้าใจ โดยกว่า 98 % โซลอี้ แสดงฉากแอคชั่นด้วยตัวเอง

1 กันยานี้.... จำชื่อเธอไว้ โซอี้ ซัลดาน่า

ใน Colombiana (โคลัมเบียนา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ