คิมมินจุน โชว์เป๊ะใน “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย”

อังคาร ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๒๙
เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความรักต่างภาษา ในภาพยนตร์เรื่อง “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ภาพยนตร์ว่าด้วยความรัก 3 เรื่อง 3 ห้วงเวลา ของผู้กำกับฯ 3 ประเทศ โดยในเรื่อง “Iron Pussy : Kimchi Affair” ได้ผู้กำกับมากฝีมือชาวไทย “วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง” รับหน้าที่กำกับการแสดง จึงได้มีโอกาสจับมือกับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “คิมมินจุน” จากเกาหลีใต้ ในบทชายหนุ่มลึกลับประกบ Iron Pussy ที่แสดงโดย “ไมเคิล เชาวนาศัย” คนเดิมให้เราได้ชมกัน

วันนี้ไฟว์สตาร์ ขอนำเสนอฉากสุดเริ่ดที่ คิมมินจุนได้รับความช่วยเหลือจาก Iron Pussy ให้รอดจากเหล่าร้ายที่หมายจะเอาชีวิตชายหนุ่ม

ฉากนี้ถูกเซ็ตขึ้นในมุมหนึ่งของเมืองปูซาน อันเป็นบริเวณที่เงียบสงบซึ่งพอตกลงเรื่องคิวต่างๆเรียบร้อยแล้ว มืออาชีพทั้งหลายก็ลงมือทำงาน แล้วก็เป็นเหมือนทุกฉากในเรื่องนี้ คือผ่านฉลุยแบบไม่มีที่ติ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มคิมมินจุนนั้น เตรียมความพร้อม ทำการบ้าน เกี่ยวกับฉากในเรื่องมาล่วงหน้าตลอดเวลาจนทีมงานโดยเฉพาะสาวๆต่างก็อยากจะปรบมือให้ในความเป็นมืออาชีพของเขา จะต้องซ่อมใหม่นิดหน่อยก็ตรงที่อยากให้เห็นมุมมองที่งามๆตามประสาผู้กำกับชั้นเซียนของเอเชีย...ภาพที่ออกมาจึงได้เป็นฉากบู๊ที่สวยงามแปลกตาอย่างที่เห็น

“คิมมินจุน เขาเป็นสุภาพบุรุษมาก ใจเย็น อธิบายอะไรก็เข้าใจ แล้วก็มีความเป็นมืออาชีพมาก ทำการบ้านมาอย่างดี เป๊ะจริงๆ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะฉากอะไรก็ไม่มีปัญหาสำหรับเขาเลยครับ” วิศิษฎ์เล่า

สำหรับ “คิมมินจุน” นั้น หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขามาจากบทของผู้ชายอบอุ่นตลอดกาลในซีรี่ส์เกาหลีมากมายหลายเรื่องอาทิ “มือปราบสาวหัวใจเหล็ก”(Damo) , “ปราก...ฝันรักแรงอธิษฐาน” (Lovers in Prague ) , “หัวใจลิขิตฝัน” (Surgeon Bong Dal Hee) และล่าสุดที่เพิ่งจบไปที่เกาหลี “Romance Town” หรือในงานภาพยนตร์ เช่น “The Poem of Jeolla” (2010) และ ภาพยนตร์ที่ประกบกับพระเอกอันดับต้น จูจินโม “Love / Sarang” (2007)

“Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ผลงานของ 3 ผู้กำกับ จาก 3 ประเทศซึ่งได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้จัดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองปูซาน ได้แก่ วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง จากประเทศไทย กำกับเรื่อง “Iron Pussy : Kimchi Affair” , “ อิซาโอะ ยูกิซาดะ (Isao Yukisada)จาก ญี่ปุ่น กำกับเรื่อง “Kamome” นำแสดงโดย ซอล คยอง กู (Seol Gyeonggu) จาก ประเทศเกาหลี กับ โยชิทากะ ยูริโกะ (Yoshitaka Yuriko) จาก ประเทศญี่ปุ่น และ จาง จุน ฮวาน (Jang Junhwan) กำกับเรื่อง “Love for Sale” นำแสดงโดย 2 ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี คังดงวอน และ ซองเฮเคียว

ติดตามความหวานสุดประทับใจที่ภาษาไม่เคยเป็นอุปสรรค สำหรับความรัก 15 กันยายนนี้ ที่แรกในโลก... เพราะความรักสร้างความประหลาดใจได้เสมอ และความรักที่ต่างภาษาก็เข้าถึงกันได้ด้วยภาษารักเดียวกัน ...ร่วมติดตามความรัก ของพวกเค้าเหล่านี้และความบันเทิงอื่นๆ ได้ที่ facebook.com/Fivestarmovie

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4