Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย ความรักเกิดขึ้นได้ ด้วยรองเท้าเพียงคู่เดียว

ศุกร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๕:๑๘
สตาร์โปรดักชั่น นำเสนอเรื่องราวความรัก ที่ความแตกต่างของภาษาไม่เคยเป็นอุปสรรคใน “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความรักอันอบอุ่น 3 เรื่อง 3 สไตล์ ที่แม้จะต่างภาษาแต่สามารถสื่อสารกันได้ภายใต้ภาษารักเดียวกัน โดยทั้ง 3 เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับในวันนี้ขอนำหนึ่งในสามเรื่องรักอย่าง “คาโมเมะ” ซึ่งในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า นกนางนวล อีกหนึ่งสัญลักษณ์ประจำเมืองปูซาน ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงความผูกพันระหว่าง “ยองซู” (ซอล คยองกู) ช่างกล้องชาวเกาหลีที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองปูซาน กับ “คาโมเมะ” (โยชิทากะ ยูริโกะ)ผู้หญิงลึกลับชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง จากความสงสัยว่าทำไมเธอไม่ใส่รองเท้าเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพเล็กๆที่ทำให้เธอและเขาได้เรียนรู้ในกันและกันมากขึ้น ผ่านความงดงามในใจของผู้ชายคนหนึ่งกับการยินดีที่จะน้อมรับความงามนั้นไว้ของผู้หญิงคนหนึ่ง

ซอล คยองกู และ โยชิทากะ ได้เข้าร่วมงานนี้ผ่านการคัดเลือกโดยผู้กำกับ อิซาโอะ ยูกิซาดะ ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ใน Crying Out Love In The Center Of The World หนังรักทีซึ่งทำรายได้ถล่มทลายในปี 2004 โดย คยองกู มีผลงานมาแล้วมากมายและจัดเป็นนักแสดงระดับท็อปของเกาหลีใต้ ซึ่งคนไทยรู้จักกันดีใน Public Enemy ทั้ง 3 ภาค ส่วนโยชิทากะนั้น เป็นนักแสดงสาวที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น มีผลงานโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ “แด่ความรักด้วยความเจ็บปวด” - Snakes and Earrings (2008), Gravity Clown (2009), All to the Sea (2010) ล่าสุดกับบทคนรักแสนสวยของผู้กล้าในเรื่อง “สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร” - GANTZ และ “สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ” - GANTZ Perfect Answer (2011)

นอกจาก “คาโมเมะ” แล้ว “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ยังประกอบไปด้วยภาพยนตร์รักอีก 2 เรื่อง คือ “Iron Pussy : Kimchi Affair” ผลงานการกำกับของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง และ “Love for Sale” กำกับการแสดงโดย จาง จุน ฮวาน นำแสดงโดย 2 ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี คังดงวอน และ ซองเฮเคียว

ความรักของพวกเขาเหล่านี้กำลังจะสร้างความประหลาดใจให้ทุกๆคนได้สัมผัสพร้อมเพรียงกัน 15 กันยายนนี้

... เพราะความรักที่ต่างภาษาก็เข้าถึงกันได้ด้วยภาษารักเดียวกัน ...

MV We as One Ost.Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย : http://youtu.be/GkOGj9GRpUc

"เมื่อเห็นดาวบนท้องฟ้า คุณจะคิดถึงผม" ----> http://www.youtube.com/watch?v=8uy-oKYFWLk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4