ข่าวซุบซิบ: Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๕:๐๒
- เพื่อให้สวยสมกับเป็นสายลับสาวสวย “Iron Pussy” ในยุค 1970s “ไมเคิล เชาวนาศัย” จึงจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับและคอสตูม ดีไซเนอร์ส่วนตัว บินจากเมืองไทยไปปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Iron Pussy : A Kimchi Affair” หนึ่งในเรื่องรัก 3 เรื่อง 3 ภาษาที่รวมกันอยู่ในภาพยนตร์ “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” กำกับการแสดงโดย “วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง” แว่วว่ากว่าจะสวยงามเป็นโอลดี้ สไตล์ ราวกับ เพชรา เชาวราษฏร์นี้ ต้องใช้เวลาแต่งองค์ทรงเครื่องกว่า 4 ชั่วโมงทีเดียว... จะสวยงามน่าชม น่ายลโฉมเพียงใด 15 กันยายนนี้... รู้กัน

- แม้วัยจะล่วงเลยไปหลักสี่แล้วแต่ “ซอล คยอง กู” ก็ยังเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮ็อตอยู่เสมอ เพราะแม้แต่ ไอดอลสาวชื่อดังของเกาหลีอย่าง “กาอิน” ยังถึงกับประกาศว่ารุ่นพี่เท่ๆ ดิบๆ อย่าง ซอล คยอง กู นี่แหละ ที่เป็นคนที่เธออยากจะให้เป็นคู่ชีวิตในรายการ “We Got Married” มากที่สุด .... แต่กระซิบดังๆว่า เห็นทั้งเท่ ทั้งดิบอย่างนี้ ถึงเวลาอบอุ่นเล่นเอาใจละลายเหมือนกัน ไม่เชื่อลองมาพิสูจน์ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “Kamome” ที่ว่าด้วยเรื่องมิตรภาพอันลึกซึ้งและสวยงามที่เกิดขึ้นได้ชั่วข้ามคืน หนึ่งในเรื่องรัก 3 เรื่อง 3 ภาษาที่รวมกันอยู่ในภาพยนตร์ “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ลงจอฉาย 15 กันยายนนี้ เครือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์

- ขณะที่คนอื่นใส่เสื้อกันหนาว 3 ตัว ทับด้วยโค้ทตัวหนาเตอะ ภายใต้อากาศเกือบติดลบ แต่ “ซอง เฮ เคียว” กับ “คัง ดง วอน” กลับต้องใส่เสื้อบางเฉียบ เอาตัวโต้ลม เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน??!!! ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Love for Sale” หนึ่งใน 3 เรื่องจากภาพยนตร์รัก “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ... งานนี้กว่าจะถ่ายทำเสร็จหนุ่มคัง ดง วอน ถึงกับเอ่ยปากว่าสงสารซองเฮเคียวเป็นอย่างมาก เพราะมีฉากที่เจ้าตัวต้องฉีดน้ำใส่ซอง เฮ เคียว จนตัวเปียกชุ่ม ... ติดตามความรักกุ๊กกิ๊ก หวานซะ นี้ได้ 15 กันยายนนี้ เครือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4