Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย คังดงวอน เสี่ยงชีวิตเพื่อ ความรัก

ศุกร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๔:๓๕
“ความรักเกิดขึ้นได้ทุกเวลา อยู่ที่ว่าคุณจะมองเห็นมันหรือเปล่า” และเมื่อมองไม่เห็นค่าของความรัก “เจ” (คัง ดง วอน) จึงตัดสินใจขายความรักครั้งแรกของเขากับ “โบรา” (ซอง เฮ เคียว) ให้กับองค์กรลับแห่งหนึ่งเสีย ทว่าระหว่างขั้นตอนการคัดกรองความรักนั้น มันกลับทำให้เขาระลึกถึงสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาได้ ความขัดแย้งทางจิตใจซึ่งอาจจะนำมาซึ่งเหตุการณ์บางอย่างจึงเกิดขึ้น

ไฟว์สตาร์โปรดักชั่นนำเสนอผลงานความรักในมุมที่ต่างไป เมื่อความรักกลายเป็นสินค้ายอดนิยมในภาพยนตร์เรื่อง “Love for Sale” (เลิฟ ฟอร์ เซล) หนึ่งในสามภาพยนตร์ที่รวมตัวกันอยู่ใน “คามิเลีย : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” (Camellia)ผลงานการกำกับของผู้กำกับชาวเกาหลีฝีมือดี “จาง จุน ฮวาน” (Jang Junhwan)เจ้าของรางวัล Silver st.George Award in Moscow International Fim Festival (ซิลเวอร์ เซนต์จอร์จ) ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงมอสโค จากภาพยนตร์เรื่อง “Save the Green Planet” (เซฟ เดอะ กรีน แพลเน็ต)

สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่เกิดขึ้นหลังจาก “เจ” ได้ตระหนักถึงความงดงามของความรักที่ผ่านมาของพวกเขาและปฏิเสธที่จะขายความรักให้หลังจากเซ็นสัญญาไปแล้ว ปฏิบัติการไล่ล่าจึงเกิดขึ้น โดยทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำในทะเลใกล้กับชายหาดเมืองปูซาน โดยเซ็ทให้เรือยอร์ชลำหนึ่งเป็นองค์กรลับแห่งหนึ่ง วันนั้นทั้งวันสองพระนางของเราได้แต่ วิ่ง — วิ่ง — วิ่ง ไปตามช่องแคบต่างๆของลำเรือ จนกระทั่งถึงฉากสำคัญเมื่อพวกเขามาถึงจุดสูงสุดและไม่สามารถหนีไปไหนได้อีก เจสู้จนถึงที่สุดแต่เขาคนเดียวไม่อาจต่อกรกับกลุ่มคนร้ายได้ เขาจึงถูกยิงจนตกน้ำ ความเหน็ดเหนื่อยที่สะสมมาทั้งวันไม่ได้สร้างความเหนื่อยหน่ายใดๆให้กับสองหนุ่มสาวเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามพวกเขากลับรู้สึกสนุกสนานกับการทำงานเป็นอย่างมาก แต่เมื่อผู้กำกับเห็นว่าออกจะเสี่ยงอันตรายมากไปสักหน่อย ถ้าจะต้องให้ดงวอนเล่นฉากตกน้ำด้วยตัวเอง จึงฝากให้เป็นหน้าที่ของสตั๊นท์แมนเล่นฉากนี้แทน และเพียงไม่นานฉากนี้ก็เสร็จสมบูรณ์

ติดตามเรื่องราวความรักต่อจากนี้ของพวกเขาได้ในภาพยนตร์ “คามิเลีย : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ 15 กันยายนนี้

เพราะแม้ “ความรัก” จะโหดร้าย แต่ก็ยังสวยงามเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้