ทีวีไกด์: รายการ “คลังอาชีพ” “ข้าวเหนียวมูน” สร้างรายได้แนะหลากอาชีพเสริมสร้างรายได้

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๖:๕๒
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลังอาชีพ” รายการดีๆที่จะช่วยแนะช่องทางทำให้คุณมีอาชีพเสริม โดยพิธีกรสาว ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 16.55-17.25 น. ทางททบ.5

คลังอาชีพ สัปดาห์นี้ พิธีกรสาวอารมณ์ดี ชมพู่ อาสาพาไปรู้จักอาชีพเสริมลงทุนน้อย รายได้ดีอีกเช่นเคย และอาชีพที่จะนำมาให้รู้จักกันนั้น ถือได้ว่าขึ้นชื่อ และมีความเก่าแก่มาก เพราะเปิดมานานกว่า 35 ปีแล้ว นั่นก็คือ ข้าวเหนียวมูน ช. ศรแก้ว ที่ความเก๋าอยู่ตรงที่ เป็นข้าวเหนียวมูนเจ้าแรกที่เปิดขายในย่านโชคชัย 4 แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนก้าวเข้าสู่ระดับอินเตอร์ ไปขายไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศบรูไนมาแล้ว ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะของร้านนี้ คุณพิกุล ศรแก้ว เจ้าของอาชีพภูมิใจเสนอว่า สินค้ามีความหลากหลาย เพราะมีข้าวเหนียวมูนมากถึง 9 สี 9 ชนิด แถมยังมีขนมหวานประเภททองหยิบ, ทองหยอด, ข้าวเหนียวมูนผลไม้ ที่ไม่ได้มีขายตลอด แต่จะมีขายเฉพาะแต่ละฤดูกาลเท่านั้น และสินค้าอีกอย่างที่ได้รับการตอบรับดี นั่นก็คือ ข้าวต้มมัดยักษ์ ที่ใช้กล้วยทั้งลูกในการทำ งานนี้ พิธีกรสาว ชมพู่ ถึงกับตื่นตาตื่นใจ และก็ไม่พลาดที่จะเก็บข้อมูลของอาชีพเสริมนี้มาฝากแบบเจาะลึก ปิดท้ายด้วยข้อคิดสำหรับผู้ที่สนใจนำไปประกอบเป็นอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว

ติดตามอาชีพโดนๆที่สามารถนำไปเป็นอาชีพเสริมได้ในรายการ “คลังอาชีพ” ในวันอังคารที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 16.55-17.25 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง