คิมมินจุน หยอดมีความสุขทำงานกับวิศิษฎ์ ใน “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย”

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๑:๑๘
รักษาเนื้อรักษาตัวเป็นขวัญใจคอละครเกาหลีมานาน สำหรับ “คิม มิน จุน” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่เราเคยเห็นผลงานของเขามาบ้างไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์เรื่อง Lover in Prague (ปราก...ฝันรักแรงอธิษฐาน), Surgeon Bong Dal Hee (หัวใจลิขิตฝัน) หรือที่เพิ่งปิดฉากไปในเกาหลีอย่าง “Romance Town” ล่าสุดคิม มิน จุนได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับมือดีจากประเทศไทย “วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง” ในภาพยนตร์รักแสนซึ้ง “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ภาพยนตร์รวมเอาความรัก 3 เรื่อง 3 ความเข้าใจไว้ด้วยกัน ซึ่งวิศิษฏ์นำเสนอเรื่อง “Iron Pussy : A Kimchi Affair” โดยมีคิมมินจุน และ ไมเคิล เชาวนาศัย ร่วมแสดงนำ

สำหรับการได้ร่วมงานกับวิศิษฏ์ถือเป็นความฝันหนึ่งในอาชีพการงานของเขาทีเดียว .... “หลังจากที่ผมได้ดู หนังเรื่อง ‘หมานคร’ ของ คุณวิศิษฏ์ ผมมีความรู้สึกว่า อย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิต ผมต้องร่วมงานกับเขาให้ได้ครับ และผมก็ได้มาร่วมงานกับเขาจริงๆครับ อย่างที่ได้ฝันไว้ ในช่วงการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นบทในจิตนการของคุณวิศิษฏ์ เขาเป็นคนที่จิตใจดี คิดถึงจิตใจคนอื่น และ เป็นคนที่มีการวางแผนการทำงานอย่างละเอียดมากครับ...”

“... ในส่วนของบท ผมรับบทเป็น จีฮง เป็นตัวละครที่ซับซ้อนมาก ผมอ่านบทนี้ถึง 3 รอบ ถึงได้เข้าใจว่าตัวละครนี้เป็นอย่างไร เขาเป็นคนที่เป็นสุภาพบุรุษที่ดูเข้มแข็ง มีเสน่ห์ และ รูปหล่อ แต่ลึกๆแล้ว ผมรู้สึกโดดเดี่ยว อ้างว้าง อยากมีคนคอยดูแล และในเรื่องนี้ก็มีฉากที่ผมต้องจูบปากกับคุณไมเคิลด้วย ซึ่งตรงนี้หวังว่าคนดูจะเข้าใจ เพราะถ้าพวกเขาคิดว่าผมเป็นเกย์ ผมก็คงห้ามอะไรไม่ได้ แต่จริงๆแล้วเรื่องนี้ไอรอน พุชชี่เป็นผู้หญิงนะเมื่อเขาเปลี่ยนตัวเองมาอยู่ในคราบสายลับ แล้วผมไม่กังวลและไม่รู้สึกรังเกียจที่จะได้รับเล่นบทแบบนี้เลยครับ ถ้านักแสดงกังวลกับบทที่ตัวเองจะเล่น พวกเขาก็ไม่เหมาะจะเป็นนักแสดงแล้วล่ะครับ ผมขอบคุณมากๆที่เลือกผมให้แสดงบทนี้ ผมดีใจจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักปูซาน บ้านเกิดของผมเอง อย่าลืมไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันให้ได้นะครับ”

นอกจากคิม มิน จุนแล้ว “Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ยังได้ ซอง เฮ เคียว และ คัง ดง วอน 2 นักแสดงที่มีชื่อเสียงทั่วเอเชีย มาร่วมแสดงในเรื่อง “Love for Sale” ผลงานการกำกับของ จาง จุน ฮวาน และนักแสดงสุดเก๋าผู้เก็บสะสมรางวัลทางด้านการแสดงเป็นงานอดิเรกอย่าง ซอล คยอง กู (Public Enemy, Voice Of A Murderer, A Brand New Life, Troubleshooter)ปะทะกับไอดอลสาวชาวญี่ปุ่น โยชิทากะ ยูริโกะ ( Snakes and Earrings, Gravity Clown, GANTZ และ “สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ” - GANTZ Perfect Answer )

พิสูจน์คำพูดที่ว่า “ความรักเกิดขึ้นทุกเวลา อยู่ที่ว่าคุณจะมองเห็นมันหรือเปล่า” นี้ได้ 15 กันยายนนี้ ในเครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest