“โป้ โยคีเพล์ยบอย” แทคทีมเพื่อนพ้องน้องพี่ ร่วมบรรเลงเพลงเพื่อชีวิต ใน “ซานมิเกล มิวสิก เฟสฯ วอลุ่ม 16: ซอง ฟอร์ ไลฟ์”

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๙
คุณคิดว่าความสุขจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่??? ตอนไปร้องเพลงกับเพื่อน ๆ หลังเลิกเรียน หรือตอนแต่งเพลงเพื่อรักครั้งแรก..ถ้าคุณยังนึกไม่ออก!! เรามีคำตอบของคำถามให้ กับ “ซานมิเกล มิวสิก เฟสฯ วอลุ่ม 16: ซอง ฟอร์ ไลฟ์” (SAN MIGUEL MUZIK FEST Vol.16: SONG FOR LIFE) คอนเสิร์ตของคนรักเสียงเพลงเข้าเส้น!! โดยคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ ซึ่งงานนี้พี่ใหญ่อย่าง โป้ โยคีเพลย์บอย ขอเป็นตัวแทนเหล่าศิลปินเชิญชวนคอเพลงมาร่วมฟังดนตรีเพื่อชีวิตในสไตล์ตนเองว่า….

“สวัสดีครับผม โป้ โยคีเพล์ยบอย...สำหรับเพลงเพื่อชีวิตที่ผมชื่นชอบมีอยู่หลายเพลงด้วยกัน แต่ที่ประทับใจที่สุดคงจะเป็นเพลง “หนุ่มดอยเต่า” ของวง นกแล โดยเนื้อหาในเพลงได้บรรยายถึงชีวิตของเด็กตัวน้อย ๆ ที่เข้ามาในเมือง ซึ่งเค้าก็แทนตัวเค้าว่าเป็นนกแก้ว นั่นก็คือ นกแลนั่นเองนี่ก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกเพลงนี้ และสำหรับใครที่อยากทำความรู้จักกับเพลงเพื่อชีวิตให้มากขึ้น...ผมขอแนะนำ และเชิญชวนมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลายมาจอยกันในงาน “ซานมิเกล มิวสิก เฟสฯ วอลุ่ม 16: ซอง ฟอร์ ไลฟ์” (SAN MIGUEL MUZIK FEST Vol.16: SONG FOR LIFE) ที่จะจัดขึ้น ใน วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ชั้น 6 เจเจ มอลล์ (JJ MALL) ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น ถึง เที่ยงคืน รับรองว่างานนี้ทุกคนจะได้สัมผัสกับความมันที่ไร้ขีดจำกัดอย่างแน่นอน!!! จาก ศิลปินที่ทุก ๆ คนชื่นชอบอย่าง เดอะริชแมน ทอย Ft.เกรย์ซี คาเฟ่ มาบรรเลงเพลงให้ทุกคนได้หลั่งอดีนาลีนแห่งความสุข ออกมาแบบเต็มเหนี่ยว, อพาร์ตเม้นท์ คุณป้า ที่ขอสร้างสรรค์ผลงานบนเวทีร่วมกับแร็พเปอร์เมืองเหนือฝีปากระดับเทพ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ พร้อมเพิ่มสีสันให้กับชีวิตด้วย ฟรายเดย์ / มายด์ / เบธเทอร์ เวทเตอร์ / ภูมิจิต และ เดอะซุปเปอร์กลาสเซส สกาเอนเซมเบอร์ ที่ร่วมจัดเต็มทุกอารมณ์เพลงเพื่องชีวิตในสไตล์ของแต่ละศิลปิน...แล้วมาเจอกันครับ”

ใครที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน สามารถโทรเข้ามาจองบัตร ได้ที่เบอร์ 02-641-5394 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ. งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่เสพติดการฟังเพลงที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest