จัสติน ทิมเบอร์เลค หนุ่มฮอตคนล่าสุด ที่จะมีผลงานหนังไซไฟ In Time — ล่าเวลาสุดนรก

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๐
จัสติน ทิมเบอร์เลค เกิดในเมมฟิส รัฐเทนเนสซี เป็นนักร้องแนวป็อปชาวอเมริกัน และเป็นนักแสดง อดีตนักร้องนำ N"Sync โดยในฐานะศิลปินเดี่ยวมีเพลงฮิตอย่าง "Sexyback" และ "Like I Love You"

นับถือคริสต์แบ๊ปติสต์ ชอบเรียนเลขกับฟิสิกส์ ชอบสีฟ้า อาหารโปรด ซีเรียล พาสต้า รถ เบนซ์เอ็มคลาส ความฝันวัยเด็กอยากเป็นนักร้องหรือไม่ก็นักบาส

รายการทีวีชอบดู Seinfeld, Southpark และ The Simpsons ภาพยนตร์ The Usual Suspects กับ Twelve Monkeys ศิลปินคนโปรด สตีวี่ วันเดอร์, Take 6, ดรู ฮิลล์, Boyz II Men และไบรอัน แม็คไนท์ ของสะสม รองเท้าผ้าใบ อุปกรณ์บาสเก็ตบอล ของขวัญจากแฟนเพลงชิ้นถูกใจ ลูกบาส กลัวงู แมงมุม ฉลาม ชอบเครื่องเล่นดิสนีย์เวิล์ด โดยเฉพาะสเปซ เมาน์เท่น

ทิมเบอร์เลคใจบุญ เขาก่อตั้งมูลนิธิจัสติน ทิมเบอร์เลค หาเงินทุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ประสงค์จะเปิดสอนดนตรีมีคุณภาพ แต่ขาดแคลนทรัพย์ คู่รักก็สั่งตรงจากฮอลลีวู้ด 1 ใน 3 นางฟ้าชาลี คาเมรอน ดิแอซ ส่วนตัวเขาเองเข้าป้ายชายเซ็กซี่ที่สุดในโลกไปแล้ว จากผลสำรวจของนิตยสาร Company

นอกจากมีผลงานอัลบั้ม “FutureSex/LoveSounds” แล้ว จัสติน ทิมเบอร์เลกยังร่วมแสดงอยู่ในภาพยนตร์ 3 เรื่อง ในปี 2007 ซึ่งรวมถึงเรื่อง “Shrek 3” ด้วย

ทิมเบอร์เลกเคยได้รับคำชมมาแล้วในภาพยนตร์ดราม่าของยูนิเวอร์แซล เรื่อง “Alpha Dog” ที่เขาร่วมแสดงกับเอมิล เฮิร์สช์, บรูซ วิลลิส และชารอน สโตน ต่อมา เขาได้แสดงนำในภาพยนตร์ของพาราเม้าต์ แวนเทจ เรื่อง “Black Snake Moan” โดยเขาร่วมแสดงกับคริสติน่า ริคชี่ และซามวล แอล แจ็คสัน ในปีนี้ ทิมเบอร์เลกจะมีผลงานร่วมแสดงกับดเวย์น จอห์นสัน, ฌอนน์ วิลเลี่ยม สก็อตต์, ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลลาร์ และแมนดี้ มัวร์ ในภาพยนตร์เรื่อง “Southland Tales”

จัสติน ศิลปินี่คว้ารางวัล Emmy Award และ Grammy Award ซึ่งก่อนหน้านี้กวาดคำชมในฐานะนักแสดงในผลงานมากมาย ทั้งแนวคอมเมดี้และดราม่า ผลงานโดดเด่นที่สุดของเขาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2010 เป็นภาพยนตร์ยอดนิยมของบ็อกซ์ ออฟฟิศ เรื่อง “The Social Network” จากผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ทิมเบอร์เลคยังแสดงในภาพยนตร์แนวดราม่าอาชญากรรม ผลงานของนิค คาสซาเวตีส์ เรื่อง “Alpha Dog,” เขาร่วมแสดงกับ อีมิล เฮิร์ช, บรูซ วิลลิส และ ชารอน สโตน; เขาแสดงร่วมกับคริสติน่า ริคซี่ และ ซามุล แอล. แจ็คสัน ในภาพยนตร์เรื่อง “Black Snake Moan,” ของผู้กำกับ เครก บรีเวอร์; เขาให้เสียงพากย์ในบทนำของเรื่อง “Shrek the Third”; เขาร่วมงานกับ ดเวน จอห์นสัน, ฌอนน์ วิลเลียม สก็อตต์, ซาร่า มิเชล เกลลาร์ และ แมนดี้ มัวร์ ในภาพยนตร์เรื่อง “Southland Tales”; และปรากฏให้เห็นในภาพยนตร์อินดี้เรื่อง “The Open Road,” ร่วมกับ เจฟฟ์ บริดจ์ส, แมรี่ สตีนเบอร์เจน, แฮร์รี่ ดีน สแตนตัน และ เคต มาร่า

ต่อไปทิมเบอร์เลคจะแสดงในภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง “Friends with Benefits” ที่เขาแสดงร่วมกับ มิล่า คูนิส และ เอ็มม่า สโตน, และภาพยนตร์เรื่อง “Bad Teacher” ที่แสดงร่วมกับคาเมรอน ดิแอซ และ เจสัน ซีเกล ทั้งสองเรื่องมีกำหนดฉายในปี 2011 นอกจากนั้นสำหรับด้านภาพยนตร์ เขายังเป็นพิธีกรที่น่าจดจำถึง 3 ตอนในรายการ “Saturday Night Live,” และหนังสั้น ของเขามากมายได้กลายเป็นความคลั่งไคล้ของโลกวีดีโอออนไลน์ รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง “D**k in a Box,” ที่ไม่ได้แค่มีการเข้าชมมากกว่า 100 ล้านครั้งใน YouTube เท่านั้น แต่ยังทำให้ทิมเบอร์เลคคว้ารางวัล Emmy เป็นครั้งแรก เขาคว้ารางวัล Emmy ครั้งที่สองในปี 2009 สาขานักแสดงรับเชิญที่โดดเด่น ในซีรี่ย์คอมเมดี้ของผู้จัดรายการ “SNL” ทิมเบอร์เลคยังเป็นพิธีกรในงาน MTV’s Europe Music Awards, Nickelodeon’s Kid’s Choice Awards และ ESPN’s ESPY Awards ในปี 2010 เขาได้รับรางวัล Hasty Pudding Man of the Year จาก Harvard University ซึ่งเป็นที่ปรารถนา

และล่าสุดกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์แนว ไซไฟ เรื่อง In Time — ล่าเวลาสุดนรก คู่กับ นางเอกสาวสวยอย่าง อาแมนด้า ไซเฟร็ด และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายอย่าง โอลิเวีย ไวลด์ , อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ ,แมทธิว โบเมอร์ ,ซิลเลียน เมอร์ฟี จากผลงานการกำกับ แอนดริว นิคโคล ซึ่งจะเข้าฉาย 27 ตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?