วันว่าง ที่ตั้งใจ ของ เอ้ ศิริลักษณ์

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๔๖
@@@ ใคร จะคิดว่า นักร้อง สาวสวย เซ็กซี่ อย่าง น้องเอ้ ศิริลักษณ์ เจ้าของอัลบั้มแฟนฉันเอง เธอจะชอบไปทำบุญและบวชชีพรามหมณ์ที่วัดเจดีย์หอย ย่านปทุมธานี ที่มีหลวงพ่อทองกลึง สุนทโร เป็นเจ้าอาวาส ซึ่งหลวงพ่อท่านจะเด่นในด้านเมตตา มหานิยม อาบน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ บริเวณวัดก็จะมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ สิ่งศักดิ์สิทธ์เยอะมาก ซึ่งวัดนี้ก็กำลังสร้างโบสถ์ขนาดใหญ่และกำลังจะเสร็จในเร็วๆนี้ ซึ่งใช้ทุนในการสร้างกว่าร้อยล้านบาทโดยมรศิษย์ยานุศิษย์ร่วมสมทบทุนสร้างทั้งหมดและเพิ่งสร้างห้องน้ำใหม่อย่างใหญ่โต มีสวนร่มรื่น ธารน้ำตก ตุ๊กตาและสามารถนั่งเล่นได้อีกด้วย เธอ บอกว่า “ เอ้และครอบครัวจะชอบมาทำบุญถวายสังฆทานกับหลวงพ่อทองกลึงเป็นประจำ ตั้งแต่ เอ้ยังเด็กๆและวัดก็ยังไม่เจริญเท่านี้ หลวงพ่อทองกลึง ท่านจะคอยสอนให้เอ้เป็นลูกที่ดี สอนในการปฏิบัติตัวและการวางตัว ทำอย่างไรให้คนรักเรา ทำอย่างไรให้คนเมตตาเราและทำอะไรก็แล้วแต่ต้องตั้งมั่นอย่ามีสติ เราจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และอีกอย่างที่เอ้ ได้พบได้เจอได้เห็นกับตัวเอ้ เองมาแล้วกับเรื่องอัศจรรย์ ปาฎิหารย์ที่ได้เกิดกับตัวของ เอ้ เอง (อยู่ที่วิจารณญาณในการเชื่อและนับถือของแต่ละคน)และเอ้ เชื่อว่าสิ่งอัศจรรย์เหล่านั้นเกิดจาก ศรัทธา เชื่อมั่น ปฏิบัติของตัวเราที่ทำให้ชีวิตของเอ้และครอบครัวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เอ้อยากจะเชิญชวนให้แฟนเพลงและคนที่กำลังเกิดทุกข์ในใจให้ลองเข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ มีความเชื่อมั่น ศรัทธา และปฏิบัติ ก็จะทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีและพบกับทางออกกับทุกๆปัญหาอย่างแน่นอนค่ะ” นี่ คือ อีก หนึ่งวันว่างที่ตั้งใจ ของ เอ้ ศิริลักษณ์ ..@@@

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ