ทีวีไกด์: รายการ “The Symptom เกมหมอ ยอดนักสืบ” รวมว่าที่คุณหมอ ALL STAR สวย หล่อ เก่ง ครบสูตร!! กับโรคปริศนาที่คุณคาดไม่ถึง!!

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๓๘
รายการ “The Symptom เกมหมอ ยอดนักสืบ” วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ กำลังสนุกลุ้นไปกับโรคปริศนาและเป็นนักสืบ สืบค้น วิเคราะห์อาการของคนไข้ ไปพร้อมเหล่านักศึกษาแพทย์ ว่าที่คุณหมอที่มาวิเคราะห์ วินิจฉัยโรค แต่ก็มาถึงเทปปิดท้ายซีซั่นแรกนี้ สองพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร และ นพ.สันต์ ใจยอดศิลป์ ขอคัดเลือกว่าที่คุณหมอที่เคยมาร่วมรายการ มารวมตัวกันเฉพาะกิจ กับ 3 ว่าที่คุณหมอที่คัดมาแล้ว จากเสียงเรียกร้องของแฟนรายการ รับรองว่า เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ความรู้ ความสามารถ แถมอารมณ์ดีอีกต่างหาก เรียกว่า ALL STAR เทปนี้ดูเพลินทั้งหน้าตา พร้อมสนุกลุ้นไปกับความสามารถในการวิเคราะห์ ที่โรคปริศนาเทปนี้..ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะหมอสันต์ถึงกับออกปากเตือนว่า ..เทปสุดท้าย ระวังตกม้าตายนะ.. กันเลยทีเดียว

รวมกันเฉพาะกิจในชื่อ ทีม The Synergy 1 หนุ่มหล่อ 2 สาวสวย ต๊อด-ธารา เรืองวีรยุทธ หนุ่มหล่อขวัญใจคนไข้ แน็ต-วิลาสินี ส่งเสริม ว่าที่คุณหมออารมณ์ดี และ จ๊ะเอ๋-ณัฐกานต์ ล้อนพรัตน์ ว่าที่คุณหมอ ที่หลายคนบอกว่าน่าจะประกวดนางงาม 3 คนต่างสถาบัน กับการรวมใจไขปริศนาโรค กับอาการของ หญิงไทย อายุ 14 ปี ลักษณะอ้วนมาก เชื่องช้า ไม่ชอบเล่นกีฬา ท้องตึงแน่น กดไม่เจ็บ ไขมันหน้าท้องหนามาก ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา อ้วนมากขึ้นจนผิดปกติ จากน้ำหนัก 60 เป็น 81 จนแม่เป็นกังวลต้องพามาหาหมอ 3 ว่าที่คุณหมอ วิเคราะห์อาการ สืบค้นข้อมูล แต่คนไข้ไม่ให้ความร่วมมือในการตอบคำถามใดๆ ทำให้ต้องพูดคุยกับแม่ของคนไข้แทน ทั้ง 3 คนทำงานกันเป็นทีมอย่างดี ผลัดกันถามคำถามที่เป็นประโยชน์ในการวิเคราะห์ ทั้ง อาการต่างๆ พฤติกรรมการกินของคนไข้ รวมถึงประจำเดือนมาปกติหรือไม่ จากการพูดคุยพุ่งประเด็นไปที่ฮอร์โมนไทรอยด์ , ถุงน้ำในรังไข่ และพอผลตรวจทางแล็บ ก็ยังหาคำตอบของโรคไม่ได้ แม้จะเครียดแต่ 3 ว่าที่คุณหมอก็ยิ้มและหัวเราะได้ จนใกล้หมดเวลา ก่อนจะสั่งตรวจอัลตร้าซาวน์บริเวณช่องท้อง ผลตรวจทำเอาอึ้ง!! มาลุ้นว่า จากอาการอ้วน น้ำหนักขึ้นมาก หน้าท้องแข็ง จะเป็นโรคปริศนาอะไร ที่ทำเอา 3 คุณหมอ All Star ถึงกับอึ้ง กับโรคใกล้ตัวที่เกิดขึ้นกับใครก็ได้ และ จะเป็นคำตอบที่ถูกต้องหรือไม่ และทีมนี้จะใช้ค่า DRG เกินกว่าที่ตั้งไว้หรือไม่ ห้ามพลาด!!!

ติดตามชมลุ้นพร้อมเป็นกำลังใจในการสืบค้น วิเคราะห์หาโรคปริศนา กับการวมตัวเฉพาะกิจของ 3 ว่าที่คุณหมอ ทีม The Synergy ได้ ในรายการ “The Symptom เกมหมอ ยอดนักสืบ” ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 21.30 — 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา