“แดเนียล เคร็ก” หลอน ติดคาแรคเตอร์ตัวละครมาในชีวิตจริง ยอมรับแสดงใน Dream House ยากที่สุดในชีวิต

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๑๖
“แดเนียล เคร็ก” ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพของฮอลลีวู้ดที่ไม่ว่าจะแสดงบทอะไร มักจะถ่ายทอดออกมาได้ดูสมจริง สมบทบาทที่สุด นอกจากความทุ่มเทในการทำงานแล้ว อีก 1 เคล็ดลับของเขาก็คือ เขามักจะคิดว่าเขาเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ อย่างเช่น ตอนสมัยแสดง Casino Royale เขาก็คิดว่าเขาคือ เจมส์ บอนด์ 007 มาในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Dream house” ที่เขารับบทเป็น “วิล” ชายหนุ่มผู้มีครอบครัวอบอุ่น เป็นสามีแสนดี และพ่อที่น่ารักของลูกสาวสองคน แต่เมื่อพวกเขาย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ เริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น เมื่อเขาค้นพบว่าบ้านหลังนี้เคยมีเหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้น และที่น่าสะพรึงคือ ตัวเขาอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้น .... บุคลิกตัวละครตัวนี้ เป็นคนสองบุคลิก มีอะไรที่เก็บกด ปิดบัง และซ่อนเร้นอยู่ เมื่อ แดเนียล เคร็ก แสดงเป็น “วิล” เขาก็อินกับตัวละครของเขาเช่นเคย ถึงแม้จะอยู่นอกฉาก เขาก็ยังติดคาแรคเตอร์ของ วิล มาในชีวิตจริงด้วย ซึ่งมันทำให้เขาหลอนมาก แดเนียล เคร็ก เล่าถึงตัวละครของเขาว่า “วิลเป็นตัวละครที่มีความขัดแย้งในจิตใจ เป็นความท้าทายมากกว่าที่ผมคาดคิดไว้ มันมีเรื่องราวที่ซับซ้อน มันเป็นความท้าทายในการถ่ายทอดอารมณ์ แต่ในฐานะนักแสดงแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจที่สุด และในขณะเดียวกันนี่ก็เป็นการแสดงที่ยากที่สุดในชีวิตผมเช่นเดียวกัน" และนอกจากการทำการบ้านเกี่ยวกับบุคลิคและความนึกคิดภายในแล้ว แดเนียล เคร็ก ยังต้องมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกเพื่อให้เข้าถึงตัวละครของวิลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย “ผมต้องลดน้ำหนักลงไป เยอะพอสมควร เพราะว่าเขาคือคนที่เคยผ่านความเจ็บปวดมาแล้ว และการที่ทำให้เขาดูทรุดโทรมก็ทำให้คุณเห็นว่าเขาไม่ได้อยู่ในสภาพปกติ เป็นเหมือนผู้ป่วยที่กำลังหลอกตัวเอง แต่ความจริงแล้วผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงมันอยู่ตรงสภาพจิตใจมากกว่า ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ส่งผลมาถึงสภาพร่างกายของเขา”

นอกจาก แดเนียล เคร็ก แล้ว “Dream house” ยังได้นักแสดงยอดฝีมือมาร่วมงานอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ราเชล ไวซ์ ที่มารับบ “ลิบบี้” ภรรยาของ “วิล” และ นาโอมิ วัตตส์ ที่รับบทเพื่อนบ้านของทั้งคู่ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วย วิล ตามหาความจริง อีก 1 ความสุดยอดก็คือ ผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ และเขาคือ จิม เชอร์ริแดน เจ้าของผลงาน อย่าง In America, In the Name of the Father และ My Left Foot ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์รวมกันถึง 16 รางวัล และล่าสุดใน Brothers ก็ทำให้ โทบี้ แม็คไกวร์ เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทหนังดราม่า

ร่วมเปิดประตูค้นหาความจริง...13 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4