เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: “Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย”

ศุกร์ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๖:๕๒
เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความน่าประหลาดใจแห่งความรักที่เกิดขึ้นในเมือง ปูซาน เกาหลีใต้ ผ่านสามห้วงเวลา ทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ของตัวละครหลากเชื้อชาติซึ่งแม้จะต่างภาษาแต่ก็สามารถสื่อสารกันได้ภายใต้ภาษารักเดียวกัน

IRON PUSSY

Iron Pussy (ไมเคิล เชาวนาศัย) คือสายลับในยุค ’70 ที่ถูกส่งมาปฏิบัติภารกิจที่ปูซาน และได้ตกหลุมรักกับชายหนุ่มเกาหลีแสนดีคนหนึ่ง (คิม มิน จุน) ขณะที่ความรักกำลังผลิดอกงดงาม ภารกิจใหม่ได้เข้ามาและ “เขาคนนั้น” ก็คือเป้าหมายที่เธอต้องฆ่า… Iron Pussy จะเลือกอะไรระหว่าง “ความรัก” กับ “หน้าที่”

Kamome

เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ว่าด้วยเรื่องของ ยองซู (คยองกู) ตากล้องภาพยนตร์ชาวเกาหลีกับหญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง บางคนอาจจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อค้นหาความรักและคนที่ใช่ แต่พวกเขากำลังพบรักกันภายในคืนเดียว ผู้หญิงแปลกหน้าที่ชื่อ “คาโมเมะ” จะทำให้คุณรู้ว่าบางครั้งความรักก็ไม่ต้องพูดคำว่า “รัก” แม้แต่คำเดียว

Love for Sale

ในโลกอนาคตอันใกล้นี้ ความรักจะกลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่สามารถซื้อขายได้ แต่เมื่อพบว่าเมื่อขายความทรงจำของความรักไปแล้ว คนผู้นั้นจะไม่สามารถมีความรักได้อีกเลย ธุรกิจการขายความรักจึงตกต่ำลงอย่างรวดเร็ว กระทั่งมันกลายเป็นธุรกิจผิดกฎหมายในที่สุด “Love for Sale” บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง (คัง ดง วอน) ที่ถูกขโมยความรักอันยิ่งใหญ่ของเขาไป ซึ่งนั่นทำให้เขาสูญเสียทั้งความรักและคนรักของเขาไปจนหมด และตอนนี้เขาจะออกเดินทางเพื่อตามทวงทุกอย่างกลับคืนมา

โปรดให้อิสระกับ ความรัก อย่างที่ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามบอก แล้วคุณจะรู้สึกถึงความรัก ดูแล ห่วงใยและอยากรักษามันไว้ตลอดกาล ส่งตรงถึงบ้านพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และดีวีดี 299 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้

ความยาว 135 นาที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ