“ครูต้อ” รับกดดันคัดออก 4 ทุกสัปดาห์ เด็กใหม่ “ดิแอ็คติ้งควีน&ฮีโร่” ด้อยประสบการณ์

อังคาร ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๑๕
นั่งแท่นประจำตำแหน่งครูสอนการแสดงในรายการ “ดิแอ็คติ้งควีน&ฮีโร่ (ล้านฝันสนั่น จอ ปี 2) ทุกวันเสาร์ สามทุ่มครึ่งทางโมเดิร์นไนน์ทีวี แอ็คติ้งโค้ชชื่อดัง “ต้อ-มารุต สาโรวาท” ยอมรับ..กดดันทุกครั้งเมื่อถึงเวลาตัดสิน เพราะต้องคัดเด็กออกถึง 4 คนต่อสัปดาห์

ในปีนี้มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นตรงที่ เราเพิ่มผู้เข้าแข่งขันชายเข้ามาอีกกลุ่มหนึ่ง ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาจะมีทั้งหมด 24 คน แบ่งเป็นชาย-หญิงอย่างละครึ่ง ที่สำคัญคือเราได้มีการพาน้องๆ ไปเก็บตัว และใช้ชีวิตร่วมกันที่โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ (สุขุมวิท 11) ซึ่งก็จะเกิดความแตกต่างไปจากปีที่แล้ว คือนอกจากเด็กทุกคนจะต้องผ่านบททดสอบในแต่ละสัปดาห์แล้ว พอมาใช้ชีวิตร่วมกันแม้จะเป็นในช่วงสั้นๆ แต่จะเกิดเรื่องราวที่นอกเหนือไปจากการเรียน-บททดสอบ-ตัดสิน บางคนเข้ากับคนนั้นไม่ได้ พอเกิดอคติขึ้นในใจ เวลาที่ถูกจับคู่แสดงร่วมกันก็จะเกิดอาการต่อต้าน โดยเฉพาะในปีนี้กลุ่มผู้เข้าแข่งขันจะอยู่ในวัย 17 ปีเป็นอย่างต่ำ ประสบการณ์ชีวิตยังน้อยมาก พอมาเจอโจทย์ที่ต้องใช้ทักษะแต่ไม่ซับซ้อนเท่าปีที่แล้ว ก็จะยากสำหรับน้องๆ กลุ่มนี้

สี่สัปดาห์แรกต้องคัดออกสัปดาห์ละ 4 คน เพื่อที่จะเลือก 8 คนไปพบบททดสอบกับผู้กำกับฯ ซึ่งทุกครั้งที่เข้าห้องตัดสิน พี่ต้อจะไม่ชอบความกดดันในช่วงนี้ แต่ด้วยความโดดเด่นของรายการที่เป็นเรียลลิตี้ด้านการแสดง ที่มาพร้อมกับกฎระเบียบที่เข้มงวดก็จำเป็นต้องตัดคนที่เล่นอ่อนที่สุดออก และเลือกคนที่เห็นพัฒนาการที่ชัดเจน เพื่อค้นหาสุดยอดนักแสดง ซึ่งปีนี้ไม่ใครคนใดคนหนึ่งระหว่างนักแสดงหญิงที่จะได้เป็นสุดยอด “แอ็คติ้งควีน” หรือนักแสดงชายที่ได้เป็น

“แอ็คติ้งฮีโร่” ก็อยากให้หลายๆ คนติดตามลุ้นไปพร้อมๆ กันครับ

ใคร...จะเป็น 8 คนสุดท้ายที่ฝ่าด่านเข้าไปสู่บททดสอบกับ 3 ผู้กำกับฯ ชื่อดัง และใครจะครองตำแหน่งสุดยอดของความเป็น “แอ็คติ้งควีน” หรือ “แอ็คติ้งฮีโร่” ติดตามได้ในรายการเรียลลิตี้การแสดงรายการแรกและรายการเดียวของเมืองไทย ดิแอ็คติ้งควีน & ฮีโร่ ล้านฝันสนั่นจอ ปี 2 ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30-22.30 น. 2 ชั่วโมงเต็ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้