ทีวีไกด์: รายการ "เกมเผาขน" ใหม่” โวย!! เจอสัตว์สุดเกลียด ขนาด “ฮารุ — โจอี้” ยังแหยง

จันทร์ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๗:๔๘
เกมเผาขน สัปดาห์นี้ยังมีบรรยากาศสวย ๆ ริมชายหาดขาว ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท มาให้ชมกันอีกเช่นเดิมในธีม เกมเผาขน On The Beach งานนี้เลยได้สองสาวสวย ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต , ฮารุ Strawberry Cheesecake ที่มาพร้อมตลกผิวเข้ม โจอี้ เชิญยิ้ม และพบกับพิธีกรปากกล้า น้าเน็ก — เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

สำหรับในครั้งนี้ ช่วงที่มันส์สุดๆ เป็นช่วงของ “แจ็คพอตเผาขน” เพราะเป็นช่วงที่ดาราทั้ง 3 คนจะต้องรวบรวมพลังความกล้า เพราะครั้งนี้สุดพิเศษ !! กับเกมรูปแบบใหม่ที่จะเปลี่ยนในทุกสัปดาห์ สำหรับแจ๊คพอตเผาขนครั้งนี้ ชื่อเกมว่า “มุดน้ำ” โดยดาราทั้ง 3 จะต้องเลือกเบอร์ถังน้ำ และคอยลุ้นว่าตัวเองจะเจอเงิน หรือสัตว์ประหลาดอะไร และหากเจอสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญ ก็จะต้องคาบทองแท่งขึ้นมาให้ได้ งานนี้สาวใหม่ — สุคนธวา มีกรี๊ด แต่ไม่ใช่เพราะเจอเจ้าชาย แต่กลับเป็น “กบ” ตัวเป็น ๆ ที่แหวกว่ายอยู่ในกล่องน้ำ ในเกมจะต้องมุดหัวลงไปเพื่อคาบทองแท่งขึ้นมา แต่งานนี้ต้องคอยมาลุ้นกันว่า สาวใหม่จะยอมทำหรือไม่ ? แต่ที่แน่ ๆ ฮารุและโจอี้ยังแหยง ติดตามได้ใน “เกมเผาขน On The Beach” วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. 2555 ห้าโมงเย็น ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest