“หวาย” แซบ!! ทำใจแข็ง “เสียใจแต่ไม่แคร์” แฟนหนุ่มลูกครึ่ง

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๒๙
เมื่อต้องเจอกับเรื่องราวคราวรักที่ไม่สมหวัง สาวแซบ “หวาย — ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ค่ายกามิกาเซ่ เลยเก็บอาการเศร้า ทำใจเข็มแข็ง ถึงจะเสียใจ...แต่ไม่แคร์ คนรักที่เคยผูกพันธ์ ในมิวสิกวีดีโอซิงเกิ้ลที่สอง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) “วอทเอเวอร์” เพลงช้าอกหัก สไตล์อาร์แอนด์บี ในอัลบั้ม Just Y. (จัสต์ วาย) ที่วันนี้สาวหวายตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวเต็มที่ ภายใต้การกำกับของ “ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์” ที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

การถ่ายทำมิวสิก ฯ ในวันนี้ ผู้กำกับและทีมงานยกกองมาถ่ายทำกันที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ย่านราชดำเนิน เพื่อเซ็ทฉากให้อยู่ในเรื่องราวของความรัก ที่มีซีนผสมกันระหว่างระยะเวลาแห่งความสุข เศร้า เสียใจ โดยครั้งนี้หวายต้องรับบทเป็นตัวเอง และยังได้พระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ“จัสติน” ที่เรียกว่าสเป็คตรงใจมาร่วมเป็นพระเอกในมิวสิกฯ ให้อีกด้วย ทำเอาวันนี้สาวหวายออกอาการร่าเริงเป็นพิเศษ

เริ่มกันด้วยซีนเลิฟ ที่ทั้งคู่ต้องแสดงความอินเลิฟกันแบบใกล้ชิดสุดๆ ทำเอาทั้งคู่แอบเขิน แต่ก็เล่นได้หวานสมใจเหมือนว่าเลิฟกันจริงๆ จนได้ภาพสวีทสมใจผู้กำกับ เสร็จแล้วต่อด้วยซีนสุดหิน ที่หวายต้องอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ไม่สมหวังในความรัก ที่มีอยู่หลายฉาก ซึ่งงานนี้หวายต้องแสดงอารมณ์ให้เศร้าเสียใจ ร้องไห้ได้สมจริง พร้อมกับร้องซิงค์ไปด้วย ก็ต้องทำอารมณ์อยู่นาน โดยเฉพาะฉากที่แฟนหนุ่มลูกครึ่ง (พระเอก) มาตามง้อ ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่ต้องกอดรัดยึดยื้อกันอยู่นาน เล่นกันอยู่หลายรอบ จนออกอาการหอบจับ แต่ผู้กำกับก็ช่วยบิ้วอารมณ์ให้ จนทั้งคู่เล่นผ่านมาได้ พอถ่ายเสร็จแม้จะเหนื่อย ก็ออกอาการดีใจกันสุดๆ

“มิวสิกฯ เพลงนี้ก็เป็นครั้งแรกที่หวายได้ร่วมงานกับพี่ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับมิวสิกฯ ก็ต้องขอบคุณพี่เขามากๆ ที่ทำให้หวายได้เรียนรู้เทคนิคเยอะขึ้น โดยเฉพาะซีนเศร้า ซึ่งเล่นยากมากเหมือนกัน ก็ได้เทคนิคใหม่ๆมาใช้ ทำให้เล่นง่ายขึ้นค่ะ ภาพในมิวสิกฯ ก็ออกมาสวยมากด้วย และพระเอกของหวายก็น่ารักมากๆ อย่างไรก็อยากฝากเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงที่กำลังเสียใจในความรัก ให้เข้มแข็ง ถึงเสียใจก็อย่าไปแคร์ เหมือนในมิวสิกฯ เพลงนี้ และก็อยากฝากให้ติดตามกัน สามารถติดตามดาวน์โหลดได้ที่ *339016 และ หรือที่ www.ilovekamikaze.com และสามารถติดตามชมพร้อมกันได้แล้วทั่วประเทศทุกช่องทางค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ