“The VOW”

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๓:๔๖
มาแรงแซงหน้าหนังกระแส เพราะเมื่อ The Vow เปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ กวาดรายได้ไป 41.2 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “The VOW” รักครั้งใหม่ หัวใจดวงเดิม เรื่องราวชีวิตสมรสสุดหวานซึ้งของคู่สามีภรรยา เพจ (นำแสดงโดย ราเชล แม็คอดัมส์) และ ลีโอ (นำแสดงโดย แชนนิง ทาทั่ม) ที่กำลังดำเนินไปอย่าง มีความสุข แต่ก็ต้องถูกอุบัติเหตุทางรถยนต์มาพรากไปในชั่วพริบตา แม้ ลีโอ จะรอดชีวิตมาได้อย่างไม่บุบสลาย แต่ เพจ ได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะทำให้ลบล้างความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับสามี...เมื่อ ลีโอ ต้องเผชิญหน้ากับการสูญเสียครอบครัวเพียงหนึ่งเดียว ไปเพราะการฟื้นความทรงจำเหมือนจะไม่เป็นผล และ เพจ เองก็จำได้แค่ว่ายังรักอยู่กับ เจเรมี่ “รับบทโดย สก็อต” คู่หมั้นเก่าที่คงหลงรักเธออยู่..ลีโอ ตัดสินใจทุ่มเทความรักทั้งหมดที่มีเริ่มต้นตามจีบภรรยาอีกครั้ง ราวกับว่าพวกเขาเพิ่งได้พบกัน ซึ่งเค้าหวังว่าศรัทธาในความรักที่มีให้ต่อกันอย่างมากมาย จะทำให้เค้าได้ภรรยากลับคืนมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4