ทีวีไกด์: รายการ "ครัวอินดี้" “เบนซ์-พรชิตา” อาสาเป็นลูกมือ “เชฟฝ้ายฟู” ทำเมนูสุดกรี๊ด!! “สังขยาทุเรียน”

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๐๘
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้เอาใจคนที่ชอบรับประทานผลไม้ เพราะเมนูเด็ดทั้งคาว-หวาน ล้วนครีเอทมาจากผลไม้ทั้งสิ้น ว่าแล้วก็ไม่รอช้า เริ่มต้นด้วยอาหารคาว โดย เชฟฟาง ที่นำเงาะมาเป็นวัตถุดิบหลักในการทำเมนูนี้ ซึ่งมีหน้าตาน่ารับประทาน แถมยังได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนอีกด้วย จากนั้นได้เวลาของเมนูอาหารหวานกันบ้าง ที่ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญเป็นนางร้ายสุดสวย เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ที่อาสามาเป็นลูกมือทำเมนูสุดพิเศษ ซึ่งเมนูนี้ทำเอาสาว เบนซ์ ถึงกับกรี๊ดเลยทีเดียว เพราะทำนำผลไม้ที่ตัวเองชื่นชอบอย่าง ทุเรียน มาทำเป็นสังขยาสำหรับจิ้มกับชูโรส (ขนมปังปาท่องโก๋สไตล์สเปน) ระหว่างการทำเมนูนี้ สาว เบนซ์ ดูจะตั้งใจทำมากๆ ขนาดตอนที่ทอดแป้งชูโรสยังปราณีต เพื่อให้ผลงานออกมาสวย แต่ผลออกมาหน้าตาประหลาดไปหน่อย แต่ก็ถือว่ารสชาดใช้ได้ เชฟฝ้ายฟู ถึงกับยกนิ้วให้เลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยการไปตระเวนหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ที่เอามาฝากเฉพาะชาว ครัวอินดี้ เท่านั้น

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง