“ต้อ” มารุต จัดเต็ม ทุ่มเทให้ละคร “พริกกับเกลือ” เน้นภาพสวย มั่นใจแฟนละครต้องชอบ

ศุกร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๑๑
เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับที่ขึ้นชื่อว่ากำกับละครเรื่องไหน เป็นอันต้องเรตติ้งดีมาตลอด ล่าสุด “ต้อ” มารุต สาโรวาท ส่งละคร “พริกกับเกลือ” จากค่าย “มาสเคอร์ เรด” ของตัวเอง ลงจอต่อจากละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” ที่กำลังทำเรตติ้งสูงปรี๊ด ต่อทันที แถมยังจัดเต็มกับองค์ประกอบหลักต่างๆของตัวละครได้อย่างแซบเว่อร์ สะใจแฟนละครได้จริงแท้แน่นอน

โดย “ต้อ” มารุต” ได้พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “พริกกับเกลือเป็นละครแนวโรแมนติค ดราม่า มั่นใจว่าจะเป็นละครที่ถูกใจแฟนละครได้ไม่ยาก เพราะโดยรวมทั้งหมดแล้วลงตัวมาก เริ่มจากพระเอกนางเอกวีระภาพกับแพนเค้กคู่นี้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ทำให้รับส่งบทได้ไหลลื่นไม่มีติดขัด และแฟนละครจะได้เห็นวีระภาพพักบทบู๊กลับมาเล่นบทดร่าม่าอีกครั้ง ซึ่งวีเค้าก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้ดีจนแฟนละครอาจต้องเสียน้ำตาเพราะสงสารเค้า ส่วนแพนเค้กเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกันกับพี่ แพนเป็นนางเอกที่พี่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เค้าเป็นคนทำงานเต็มที่และเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ได้ร่วมงานกันก็ม่มีคำว่าผิดหวังจริงๆ ในเรื่องพี่จะปรับลุ๊คของจี๊ดนางเอกในเรื่องที่รับบทโดยแพนให้ต่างไปจากเวอร์ชั่นเก่าที่เคยทำกันมา แฟนละครก็จะได้เห็นแพนในอีกลุ๊คหนึ่ง ที่สวย เปรี้ยวจี๊ดสมชื่อ ทั้งเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม พี่ปรับให้ดูจัดจ้านมีสีสันมากขึ้น ไม่ใช่แค่นางเอก แต่จัดเต็มปรับทุกอย่าง บริษัทของพ่อแม่พระเอกนางเอกเราก็ให้เป็นบริษัทนำเข้ารถระดับซุปเปอร์คาร์เลย เน้นโปรดั๊กชั่นการถ่ายทำที่สวย ดูร่วมสมัย เข้ากับยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คในปัจจุบัน อยากให้คนดูได้ดูอะไรที่สวยงามสบายตา ดูภาพสวยๆ และนักแสดงหลักในเรื่องทุกคนก็จะเป็นกลุ่มนักแสดงที่หน้าตาสวยหล่อ มีฝีมือการแสดงดี พอรวมกันแล้วเคมีเข้ากันหมดทุกตัวละคร ทำงานกันได้อย่างมีความสุข ก็ฝากละครให้ติดตามดูกันด้วย พริกกับเกลือจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้แล้ว หลังข่าวภาคค่ำครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital