ปาร์ตี้ปิดอัลบั้ม “คราม” สุดมันส์ “บอดี้สแลม” แจกแหลก แฟนคลับแห่ประมูลทำบุญให้บ้านนนทภูมิ ยอดเฉียด 4 แสน

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๒๔
ถือเป็นการปิดจ๊อบที่สมบูรณ์แบบที่สุดของวง “บอดี้สแลม” หลังพาอัลบั้มชุดที่ 5 “คราม” ออกทัวร์คอนเสิร์ต ใหญ่ - เล็ก ทั้งในและต่างประเทศมาครบ 3 ปี และก่อนที่จะเก็บตัวทำอัลบั้มใหม่ ทั้ง 5 หนุ่ม “ตูน,ปิ๊ด,ยอด,ชัช,โอม” ก็ได้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ แต่สุดอบอุ่นชื่อ “แสงสุดท้าย...เพื่อวันใหม่...ด้วยกัน” ปิดท้ายเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่ขึ้นเหนือล่องใต้บินไปต่างประเทศติดตามเป็นกำลังใจให้อัลบั้มนี้มาตลอด

โดยธีมหลักของงานนี้ บอดี้สแลม จัดขึ้นเพื่อหารายได้มอบให้กับ บ้านนนทภูมิ(สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด) ด้วยการเปิดประมูลเครื่องดนตรีสุดหวงของแต่ละคนที่ใช้เล่นคอนเสิร์ตต่าง ๆ โดย ตูน-กีต้าร์ ประมูลได้เงินสูงสุด 120,000 บาท , ปิ๊ด-เบส ประมูลได้ 67,000 บาท , โอม-คีย์บอร์ด ประมูลได้ 30,500 บาท , ชัช-กลอง ประมูลได้ 46,000 บาท , ยอด-กีต้าร์ ประมูลได้ 50,999 บาท ยอดรวม 314,499 บาท และที่หน้างานยังมีกล่องรับบริจาคได้เงินร่วมทำบุญอีก 81,056 บาท รวมเป็นเงินไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 395,555 บาท(สามแสนเก้าหมื่นห้าพันห้าร้อยห้าสิบห้าบาทถ้วน) โดยมี คุณสำเริง บุญถึก หัวหน้างานประชาสัมพันธ์บ้านนนทภูมิ มารับมอบด้วยตนเอง นอกจากนี้บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) ยังมอบน้ำดื่มช้างให้กับบ้านนนทภูมิใช้ดื่มฟรีตลอดปีอีกด้วย

และเป็นงานปาร์ตี้ส่งท้ายทั้งทีพี่ ๆ บอดี้สแลม เลยขอแจกแหลกมอบของขวัญพิเศษส่วนตัวให้กับน้อง ๆ แฟนคลับ 800 คนที่นำรูปถ่ายที่เกี่ยวข้องกับ บอดี้สแลม 800 ใบมาให้พี่ ๆ เลือก มีทั้งกางเกงยีนส์ขาเดฟจาก พี่ตูน 4 ตัว , แว่นตาสวย ๆ จากพี่โอม , หมวกกันน็อคที่ใช้ขับรถแข่งของ พี่ชัช , กรอบรูปพร้อมลายเซ็นสวย ๆ จาก พี่ปิ๊ด , เสื้อยืด บอดี้สแลม ที่ไม่มีขายจาก พี่ยอด ทำเอาน้อง ๆ ที่ได้ของยิ้มหน้าบาน ก่อนปิดท้ายตามธรรมเนียมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ งานนี้ทั้งสนุก ทั้งได้บุญ กลับบ้านกันทุกคน ซึ่ง พี่ตูน ทิ้งท้ายบนเวทีด้วยวลีสุดฮิต “ไม่มีทุกคน ไม่มีบอดี้สแลม”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้