ก้าวสู่ปีที่ 2 กรังด์ปรีซ์ แชนแนล พร้อมเดินหน้ายกระดับปรับคุณภาพทุกรายการเผย ดึง“ลิฟท์-สุพจน์”คู่กูรู “ชวลิต-แฟนพันธุ์แท้”ประเดิมนั่งแท่นพีธีกรในรายการ“รถมือสอง””

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๕๕
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้วสำหรับช่องทีวียานยนต์น้องใหม่อย่าง กรังด์ปรีซ์ แชนแนล ในเครือ กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป นำทีมโดยบอสใหญ่“อโณทัย เอี่ยมลำเนา” ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการสรรหา และพัฒนาคุณภาพ หวังยกมาตรฐานทุกรายการในเครือฯ ให้คุ้มกับที่แฟนรายการพร้อมลูกค้าผู้มีอุปการะคุณให้ความไว้วางใจเลือกรับชมรายการของชอง กรังด์ปรีซ์ แชนแนล

พร้อมสั่งเดินเครื่องปรับปรุงรายการที่มีอยู่ในเครือช่องทั้งหมดให้ดูเข้มข้นมากขึ้น โดยเลือกปรับรายการ “Used Car” หรือ “รถมือสอง” เป็นรายการแรก สาเหตุที่เลือกรายการก็เพราะเป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุด ดังนั้นเนื้อหาและการนำเสนอต้องมีการปรับเปลี่ยนพัฒนามากขึ้น ไม่ย่ำอยู่กับที่ ตัดสินใจดึง “ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ”หลังทราบว่าเป็นอีกคนที่ชื่นชอบและมีความรู้เรื่องรถแบบรอบด้าน รวมถึงบุคลิกท่าทางที่น่าเชื่อถือ ส่วนอีกคนที่จะมาร่วมเป็นพิธีกรคู่ ดำเนินรายการ คือ “คุณชวลิต วณิชธนานันท์”แฟนพันธุ์แท้รถมือสอง ด้วย ชื่อเสียงและประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน เกือบ 30 ปี จนคว้าตำแหน่งแชมป์ “แฟนพันธุ์แท้” อีกทั้งยังมีธุรกิจรถมือสองของตัวเอง เรียกว่า รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการเลือกซื้อรถมือสอง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเครื่องยนต์, ช่วงล่าง, ดูศูนย์รถ สีรถว่าเคยโดนชนมาหรือเปล่า

ติดตามชมรูปแบบรายการ “Used car” หรือ “รถมือสอง” ใหม่ได้ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00-19.00 น. เริ่ม 1 กันยายน 2555 นี้ ผ่านจานดาวเทียม PSI (จานดำ) ช่อง 111,กล่องดูทีวี Gmm Z ช่อง 127,กล่องดูทีวีอินเตอร์เน็ต Vooz, เคเบิ้ลทีวี ทั่วประเทศ,จานดาวเทียมระบบ C-Band,Samsung อินเตอร์เน็ตทีวี , www.grandprixchannel.com และ Grand prix channel ที่ แอพสโตร์ (App Store),เพลย์ สโตร์ ( Play Store) และ กล่องดูทีวีของRS./ กล่องซันของ RS.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง