“กอฟท์” อนุวัฒน์ ถูกใจ เล่น “พริกกับเกลือ” เปรียบเหมือนได้โชคสองชั้น

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๐
ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับ “ต้อ” มารุต สาโรวาท เป็นเรื่องแรก แถมยังได้ประกบกับพระเอก “วี”วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และนางเอก“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งมีประสบการณ์ทางการแสดงสูงเกือบตลอดทั้งเรื่องในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” ทำเอาพระเอก “กอฟท์” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา บอกว่าเหมือนได้โชคสองชั้น ทำงานอย่างมีความสุข และยังได้ประสบการณ์ด้านการแสดงใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น

โดยกอฟท์เล่าให้ฟังว่า “ ผมอาจจะยังผ่านงานละครมาไม่มาก พอได้มาเล่นละครเรื่องพริกกับเกลือเลยทำให้รู้สึกว่าเหมือนผมได้รับโชคสองชั้น โชคชั้นแรกคือผมได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ต้ออย่างไม่น่าเชื่อ คือผมเคยได้ยินชื่อเสียงและติดตามผลงานของพี่ต้อมานานตั้งแต่ผมยังวัยรุ่น คาดไม่ถึงเลยว่าวันนี้จะได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งี้ได้มางได้ประกบกับพระเอกน ทำงานอย่างมีความสุขก็ทำให้เราสร้ เพราะเรามีความจริงจังพี่ต้อเป็นผู้กำกับที่มีฝีมือและเก็บรายละเอียดของงานอย่างพิถีพิถัน ทำให้ผลงานออกมาดี และในการทำงานครั้งนี้ผมยังได้ความรู้เรื่องใหม่ๆทางการแสดงจากพี่ต้อมาเยอะมาก ส่วนโชคชั้นที่สองคือได้ร่วมงานกับทั้งพี่วีและน้องแพน ซึ่งเป็นพระนางที่มีประสบการณ์ในเรื่องการแสดงสูง ทำให้เราได้ประสบการณ์ดีๆเพิ่มขึ้นเยอะ ในเรื่องผมจะเข้าฉากกับพี่วีและน้องแพนบ่อย ยอมรับว่าทั้งคู่เก่งและทำงานเป๊ะมาก ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างดีมาก่อนที่จะเข้าฉากทุกครั้ง พี่วีน่ารัก และสอนผมเกือบทุกอย่าง เขาเป็นคนตลก แต่เขาก็แฝงไปด้วยสาระ และผมยังได้เทคนิคการแสดงใหม่ๆจากพี่วีมาเยอะเลย เรื่องนี้ผมรับบทเป็นยอดชายครับ คาแรคเตอร์ก็จะขี้เล่น แต่จริงจังเรื่องงาน เป็นคู่กัดกับน้ำหวาน แต่สุดท้ายก็ได้คู่กัน ร่วมงานกับน้ำหวานดีครับ สนุก ตลก เขาเข้าวงการมาก่อนผม ก็จะช่วยกันครับ เรื่องนี้บทจะต่างจากที่เคยเล่นมาครับ มันมีมิติให้เล่นมากขึ้น อย่างบทเศร้า ในเรื่องผมจะแอบหลงรักแพน ผมก็ต้องทำอารมณ์แบบแอบเศร้า ต้องเก็บอารมณ์เก็บอาการไม่ให้เค้ารู้ว่าเราคิดยังไงกับเค้าอยู่ แต่เวลาเข้าฉากกับน้ำหวานก็จะเป็นคนทะเล้น กวนประสาท ชอบแหย่ให้เค้าอารมณ์เสีย แล้วจะมีฉากที่อยู่ๆก็ร้องไห้ และอยู่ๆก็หัวเราะ ภายในซีนเดียวกัน ถามว่ายากมั้ย ยากครับ ต้องปรับอารมณ์ให้ได้ แต่ผมมีความสุขมากครับกับการทำงานในครั้งนี้ ฝากติดตามละครพริกกับเกลือกันด้วยนะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud