Room39 ปล่อยซิงเกิ้ล 5 ตู่ ภพธร ร่วม อารมณ์เพลงแอบรักอีกแล้วแต่ไม่อกหัก

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๘
กลายเป็น เป็นศิลปินที่มีความโดดเด่นในเรื่องของจังหวะเพลงรวมทั้งเนื้อหาของเพลงรักที่ไม่ค่อยจะสมหวัง ล่าสุด Room 39 (รูม 39 ) ปล่อยเพลงใหม่ “รักใครไม่ได้อีก” ผลงานอันดับที่ 5 ที่มี ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ร้องนำ มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี ร้องประสาน และ แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ เล่นกีต้าร์ บอย โกสิยพงษ์ แต่งเนื้อร้อง รูม 39 ช่วยแต่งทำนอง พร้อม ด้วย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ช่วยร้องเป็นแบล็คกราวน์ ไก่ สุธี แสงเสรีชน โปรดิวเซอร์เพลงนี้

“ จริงๆแล้วเป็นเพลงแรกๆที่พวกเราแต่งเสร็จอารมณ์คล้ายๆเพลงหน่วง เป็นเวอร์ชั่นแอบรัก แต่ไม่เศร้าหรือหม่นหมองเหมือนเพลงหน่วง เป็นการแอบรักแบบมีความสุข เพราะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ไม่สมหวัง ฝันลมๆแล้งๆ ชอบเขาแต่มันไกลเกินเอื้อม ก็มีความสุขที่จะเป็นเช่นนั้น ส่วนจังหวะเพลงกลางๆไม่ช้าไม่เร็วแต่ร้องยากเหมือนหน่วง ใช้คำเยอะๆร้องพันกัน พี่บอยมาช่วยแต่งเนื้อร้อง และที่สำคัญได้ ตู่ ภพธร มาช่วยร้องเป็นแบล็คกราว ถ้าฟังดีๆจะได้ยินเสียงตู่ร้องแทรกๆอยู่ ทำให้เพลงมีชีวิตชีวาน่ารักดี” รูม 39 กล่าว

ส่วนทอม ซึ่งเป็นผู้ร้องเพลงนี้ เปิดใจว่า “ ก็เป็นเพลงที่ร้องยากมาก เพราะใช้คำเยอะๆร้องรัวๆ ก็กว่าจะร้องได้ก็ใช้เวลาในการฝึกร้องและฟังระยะหนึ่งเลยแหละ จนร้องติดปากมากขึ้น คนที่จะร้องเพลงนี้ ต้องฝึกครับ เป็นเพลงเพราะอีกเพลงที่อยากให้ฟ้งกันครับ ” ทอม กล่าวปิดท้าย

สำหรับเพลง “รักใครไม่ได้อีก” สามารถฟังได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วไป ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่เบอร์ *496539 และติดตามผลงานต่างๆของ รูม 39 และศิลปินเลิฟอิสได้ที่ www.facebook.com/Room39Fanpage , www.facebook.com/LoveisFanPage , www.twitter.com/Loveis_News , และ www.youtube.com/LoveisChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้