Music For Blind วันแรกซึ้งจริง อบอุ่นจริง รอพบศิลปินอย่างใกล้ชิดครั้งสุดท้าย อาทิตย์ที่ 28 นี้

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๒๒
แฟนเพลงอินกันสุดๆ ในงานคอนเสิร์ต Music For Blind ครั้งแรกที่ผ่านมา เสียงเพลงท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นในลานกลางสวนสวยของมิวเซียมสยาม กับบรรดาเหล่าศิลปินจิตอาสาตาดี ที่ระดมขนทัพมาพบแฟนเพลงกัน เพื่อระดมทุนหารายได้ช่วยสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมคนตาบอดโลก ซึ่งยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในการจัดงานอยู่

ประเดิมด้วยบทเพลงซึ้งๆ กับ วง Ionion ศิลปินตาบอดที่นำเสนอเพลงกระชากใจ “ด้านที่ 9” ซึ่งเป็นเพลงที่สะท้อนถึงมุมมองชีวิตของคนตาบอดได้ดี ก่อนเสียงกรี๊ดจะดังต้อนรับพี่ใหญ่ของงานอย่าง ป๊อด ธนชัย อุชชิน ที่ขนเพลงสุดอบอุ่น อาทิ “ลมหายใจ”, “ช่วงที่ดีที่สุด” และ ”ดาว” แถมลงมานั่งร้องเพลงกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดไม่ทิ้งลวดลายไอดอลเด็กแนวจิตใจดี “คิดว่าพวกเรามาสนามหญ้าบ้านผมแล้วเรามาร้องเพลงเพราะๆ ให้กันและกันนะครับ” ป๊อดกล่าวกับแฟนเพลง

ตามมาด้วยสองหนุ่มจากเวทีประกวด KPN Awards กับ เพชร KPN 20 และ ใต้ฝุ่น KPN 21 สองหนุ่มหล่อหน้าตาดีแถมมีจิตอาสา กับเพลงสนุกๆ ที่แฟนคลับต้องกรี๊ด ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสนุกสนานกับลีลาวงฮิตในวันนี้อย่าง 25 HOURS เจ้าของเพลงฮิตที่ตามมาส่งท้ายคอนเสิร์ต และขนเพลงมาบรรเลงแทบหมดอัลบั้มกันเลย หนำซ้ำยังเรียกแฟนคลับให้ลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายแบบใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกที่ผู้ชมจะได้กอดคอร้องเพลงกับศิลปินจริง อบอุ่นจริง

การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล Music for Blind ในวันนี้ เป็นเพียงวันแรกที่ประเดิมความสนุกและเป็นกันเองที่สุด อย่างไร้ขีดจำกัดกันเลย แต่เทศกาลดนตรี Music for Blind ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ยังมีบรรดาศิลปินอาสาที่รอเปิดการแสดงอีกรอบ อาทิ ป๊อบ ปองกูล, Season Five ,วัชราวลี และศิลปินรับเชิญวง Ionion

แฟนๆ เตรียมตัวกันให้ดีๆ และมาพบกับความมันส์แบบใกล้ชิดศิลปิน ภายใต้ร่มไม้ในสวนสวยๆ บรรยากาศชิลๆ พร้อมร่วมสนุกและรับบุญไปกับกิจกรรมหน้างานอีกมากมาย บัตรราคา 800 บาททุกที่นั่ง ติดต่อซื้อบัตรและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/MusicForBlind และ โทร. 081-942-7576 หรือ 089-003-4455

** รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่ “สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย” เพื่อดำเนินการจัดประชุมสมัชชาสหภาพคนตาบอดโลก และ สมัชชาสภาระหว่างประเทศเพื่อการศึกษาของคนพิการทางการเห็น (WBU-ICEVI 2012) โดยมีประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 8 — 18 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้