“ยิปซี” ทุ่มสุดตัวลง “เจ้าแม่จำเป็น” ตื่นเต้นเป็นร่างทรงกำมะลอ-ลับฝีปาก “ป้อง”

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๑๘
ฝึกปรือเล่นคอมเมดี้กับซิทคอม “เฮง เฮง เฮง” มาพักใหญ่ ล่าสุดสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครยาวเรื่องแรกใน “เจ้าแม่จำเป็น” ทางช่อง 5 ประกบพระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ งานนี้ทำเอาสาวยิปซีถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ

“ตื่นเต้นแล้วก็เกร็งมากค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกของยิปซี ซึ่งต่างจากเล่นหนังหรือซิทคอมโดยสิ้นเชิง เรื่องนี้เล่นเป็น “กะละแม” เป็นผู้หญิงห้าวๆ เอาตัวรอดเก่งค่ะ เป็นเด็กกำพร้าที่ โตมาในสลัม ค่อนข้างสู้ชีวิต มีอาชีพเป็นร่างทรงด้วย คือจำใจเป็นเพราะต้องหาเลี้ยงครอบครัว ตอนถ่ายทำช่วงแรกๆ เครียดและเกร็งมากค่ะ ด้วยนักแสดงในเรื่องนี้รุ่นใหญ่ ฝีมือระดับพระกาฬเกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อาอุ้ย-เกรียงไกร, พี่ตั๊ก-มยุรา, พี่ตุ๊ก-ญาณี, อาเป็ด เชิญยิ้ม, พี่ฟรอยด์ บ้านนี้-มีรัก, แจ็ค แฟนฉัน เรียกว่าเทกเดียวผ่านกันหมด แถมทุกคนงัดมุขฮามาฆ่ากันตลอด ต้องกลั้นหัวเราะสุดฤทธิ์ เราก็กลัวว่าเราจะเป็นตัวถ่วงให้เค้าช้า แต่พี่ๆ นักแสดงทุกคนน่ารักมากค่ะ คอยสอนให้คำชี้แนะเสมอ หลังๆก็เข้าขากันจนยิปซีรู้สึกอินว่าเราคือกะละแมจริงๆ ในเรื่องนอกจากปากกัดตีนถีบแล้วยังปากจัดด้วยค่ะ โดยเฉพาะกับพระเอกของเรา พี่ป้อง-ณวัฒน์ จะมีฉากปะทะคารมณ์ ต้องฉะกันตลอด พี่ป้องเค้าเก่ง จะช่วยยิปซีในเรื่องของจังหวะในการเล่นมากค่ะ แถมรู้มุมรู้องศาหล่อหมด แรกๆยิปซีจะถูกแซวว่าเป็นอาบัง เพราะบังมุมกล้องตลอด จนหลังๆ ต้องแอบจำวิชาเป๊ะเว่อร์จากพี่ป้องมาใช้ เลยผ่านฉลุย ต้องขอบคุณพี่ป้องและนักแสดงที่สุดยอดทุกคนมากค่ะที่คอยเป็นครูที่น่ารักให้กับยิปซี ยังไงก็ฝากให้ติดตามชม “เจ้าแม่จำเป็น” ละครเรื่องแรกของยิปซีกันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทบาทการแสดงของนางเอกใหม่ป้ายแดง ยิปซี-คีรติคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ได้ในละคร “เจ้าแม่จำเป็น” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4