ภาพยนตร์ “Together วันที่รัก” เปิดตัวท่ามกลางบรรยากาศซาบซึ้ง “กันต์ กันต์ชนุตม์” นักแสดงนำ โชว์ร้องเพลงเล่นกีตาร์ เพลงสิ่งดีดี เพลงประกอบภาพยนตร์ พร้อมด้วยยนักแสดงนำมาร่วมงานอย่างอบอุ่น

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๐๓
ภาพยนตร์รักที่ทำให้ทุกวันกลายเป็นวันที่รัก อย่าง “Together วันที่รัก” ได้จัดรอบสื่อมวลชนขึ้นในวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2555 ณ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น นักแสดงนำมาร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม / บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ / กฤษณ เศรษฐธำรง / จอย โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ / ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ / กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า / โบ๊ท นิธิศ วารายานน์ ( โบ๊ท The yers ) และ มิกกี้ อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ ( มิกกี้ AF5) ภายในงานเริ่มต้นด้วยโชว์ร้องเพลงเล่นกีตาร์ จาก กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า ในเพลง “สิ่งดีดี” ของวง Lomosonic ซึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์ งานนี้กันต์ กันต์ชนุตม์ ซุ่มซ้อมมาอย่างเต็มที่เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับทุกคน ภาพยนตร์ “Together วันที่รัก” เค้าโครงเรื่องบทภาพยนตร์โดย คุณสุรพงษ์ ศิริพันธ์ หรือ ปู ดราม่า เรื่องราวของ ความรัก ผ่าน 3 วันแห่งความเจ็บปวด 3 วันที่จะเป็นบททดสอบของความรัก 3 วันที่อยากลืม ....“วันที่ อยากลืม อรทัย หญิงสาวผู้มีบาดแผลในใจ ระหว่างตัวเธอและพ่อเมื่อยังเด็ก ความกลัวและความโกรธแค้นเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยลืมแม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนาน // “วันที่ไม่ต้องการใคร” เมื่อความรัก ในชีวิตแต่งงานของ นวล และ ชาติ จืดจางลง ทั้งคู่กำลังจะตัดสินใจหย่า ความรักหมดลงจริงหรือไม่ // “วันที่ไม่ตั้งใจ” โต๊ด กับ หนอยแน่ วัยรุ่น ม.ปลาย ทั้งสองตกหลุมรักกัน และกำลังมีอนาคตที่สดใส แต่ทุกอย่างกลับต้องมาหยุดชะงัก

นักแสดงทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกยินดีอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะแค่เพียงอ่านบทหลายคนก็ถึงกับมีน้ำตาและตอนที่แสดงต่างก็ทุ่มเทเป็นอย่างมาก เพราะต้องการถ่ายทอดเรื่องราวที่เรียบง่ายแต่เกิดขึ้นได้จริงกับทุกคน ให้ออกมาสมจริงที่สุด เพราะภาพยนตร์ “Together วันที่รัก” คือภาพยนตร์รักส่งท้ายปี ที่จะทำให้คุณรู้ซึ้งถึงคุณค่าของการมีคนที่รักอยู่เคียงข้างและนั่นทำให้ทุกๆวันเป็น...วันที่รัก

20 ธันวาคม นี้ มาทำให้ทุกวันมีแต่ความรัก ใน “Together วันที่รัก”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา