“มาริโอ้” ฟิตหุ่น เพื่อรับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง”

อังคาร ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๖
มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกสุดฮอต มากความสามารถ ฟิตหุ่นเต็มที่ เพื่อมารับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของ ผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช

มาริโอ้ เผยว่า “พี่โต้ง-บรรจง ผู้กำกับบอกผมว่า โอ้ เล่นเรื่องนี้ต้องตัดผมทรงโบราณนะ และให้เตรียมตัวไปฟิตหุ่นมาให้ดี ผมก็รีบเข้าฟิตเน็ตเลย เผื่อว่าในเรื่องจะต้องถอดเสื้อเข้าฉาก สรุปแล้วตั้งแต่ถ่ายมา ผมถอดเสื้อแค่ฉากเดียว แต่เป็นฉากที่เข้ากับแม่นาค ซึ่งรับบทโดย น้องใหม่-ดาวิกา เจอกันวันแรกๆ ก็ยังเขินๆ กันอยู่ เพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน โชคดีที่มีไปเวิร์คช็อป ไปต่อบทกันมาก่อน ซีนระหว่างผมกับน้องใหม่ เลยเป็นพี่พอใจของผู้กำกับ

สำหรับคาแร็กเตอร์ ของมากในเรื่อง โอ้ มองว่า พี่มากเป็นคนที่รักเมียมาก เป็นคนที่ทำทุกอย่างได้เพื่อคนรัก และเป็นคนที่ขาดความรักไม่ได้ เป็นคนซื่อๆ เวลาอยู่บ้านก็ต๊องๆเล่นกับเมีย แกล้งเมียตลอด ตอนที่ได้บทครั้งแรก ก็ค่อนข้างเซอร์ไพร์สมาก พออ่านไปก็ซึ้งไป บางซีนก็หัวเราะไป บทมีหลากหลายอารมณ์มาก รู้สึกว่าครบจริงๆทั้ง น่ากลัว ตลก และโรแมนติค สำหรับแก๊งค์เพื่อนพี่มาก ผมรู้สึกว่าผมต้องกลั้นหัวเราะมากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานมา เพราะกองเราเป็นกองหนังผี เลยถ่ายทำกันหนักมาก เริ่มตั้งแต่เย็นถึงเช้าของอีกวัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราต้องนอน แต่เวลาอยู่กับแก๊งค์นี้ ดันลืมทุกที ลืมนอน ลืมง่วง เพราะกลัวพลาดมุขเด็ดๆ ซึ่งทุกครั้งที่เข้าฉากพร้อมเพื่อนพี่มาก และเข้าฉากกับแม่นาค จะรู้สึกมีพลัง ที่ทำให้ทำงานด้วยความสุข และผมเชื่อว่าคนดูต้องสนุก และเห็นถึงความทุ่มเทของพวกเราทุกคนที่ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ไปให้กำลังใจพวกเรากันนะครับ 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

“พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วทุกบาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้