“มาริโอ้” ผิดคิวก้นกระแทกเขียวช้ำ ฉากรบในหนัง “พี่มาก..พระโขนง”

ศุกร์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๔๘
มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอต กับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก ที่กำลังมาแรง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับร้อยล้าน “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช เกิดผิดคิวฉากรบ ก้นกระแทกเขียวช้ำ พร้อมเจอระเบิดไฟลูกใหญ่ตามไล่หลังวิ่งหนีปืน

มาริโอ้ เผยว่า “พี่มาก..พระโขนง แม้จะเป็นหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก แต่การถ่ายทำแต่ละฉากพูดได้คำเดียวว่าจัดเต็มมากๆ ครับ พอถ่ายไปกลางๆ เรื่อง ผมและพี่ๆ 4 คน ฟรอยด์,เผือก,เชน, บอมบ์ เริ่มมีภูมิคุ้มกันหลายอย่าง และพอมาถึงฉากรบ พี่โต้ง-บรรจง ผู้กำกับ บอกว่าวันนี้ฉากใหญ่หน่อยนะมีระเบิดด้วย ผมก็เริ่มหวั่นๆ เอาล่ะที่ผ่านมาเจอแต่งู วันนี้ต้องเจอระเบิด แต่เอาว่ะ เรามากันเป็นทีม โอ้ขอสู้ตาย พอมาเห็นฉากเท่านั้นล่ะ โอ้โห ฉากอลังการ์มาก สวยมาก ยิ่งถ่ายภาพออกมายิ่งสวย เป็นฉากที่ผมต้องแบกแกงค์เพื่อนๆ 4 คนหลบระเบิด เราซ้อมหลบระเบิดกันอยู่ 2 รอบ พอรอบที่ 3 มันระเบิดตู้ม เป็นลูกไฟที่ใหญ่มาก ร้อนวาบไปทั่วแผ่นหลัง โอ้มองไม่เห็น รู้แต่ว่า เราต้องวิ่งไปข้างหน้า ลืมความหนักที่แบกเพื่อน พอมาดูมอนิเตอร์ลูกไฟมันใหญ่มากจริงๆ ถ้าโอ้ พลาดคงลอยไปไกลแน่ รอดระเบิดลูกใหญ่มาได้ แต่ดันมาผิดคิว กับฉากโดนยิง โดนเอฟเฟ็กต์ ที่โอ้ต้องวิ่งหนี และเอฟเฟ็กต์มันมีสายอะไรหลายอย่างมาก โอ้ก็วิ่งเต็มที่ ด้วยพื้นที่เราวิ่งมันมีหินก้อนใหญ่ และเราเจ็บเท้าด้วย ก็เลยพลาดไปเหยียบสายไฟ ล้มกลิ้งประมาณ 2 รอบ ก้นกระแทกพื้น วันนั้นปวดก้นมาก กลับบ้านไปดูเจอรอยเขียวช้ำเป็นดวงเลยครับ แต่ยอมว่าเป็นการทำงานที่สนุกครบรสมากจริงๆ เป็นหนังที่โอ้ ภูมิใจและมีความสุขมากครับ เลยอยากมอบให้สุข และความสนุกนี้ให้กับผู้ชม 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพภยนตร์ นะครับ”

เตรียมพบกับตำนานของผู้ชายที่ แม่นาครักมาก และตำนานรักที่ใครๆ ก็กลัวมาก ไปทั่วทุกบาง เพราะคนกับผีอยู่ด้วยกันไม่ได้ “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคม ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้