“เดวิด เก็ตต้า” เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมอัลบั้ม David Guetta Nothing But The Beat ฉบับ Ultimate เพิ่มเพลง เพิ่มแผ่น ฟังกันเต็มอิ่ม 29 เพลง

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๖:๒๖
9 พฤษภาคมนี้ “เดวิด เก็ตต้า” David Guetta ดีเจ และศิลปินเจ้าของอัลบั้มฮิต “เดวิด เก็ตต้า น็อตติ้ง บัท เดอะ บีท” David Guetta Nothing But The Beat ที่เป็นหนึ่งในอัลบั้มขายดีที่สุดชุดหนึ่งของปีที่ผ่านมา และอัดแน่นไปด้วยงานเพลงดีๆ บนฟลอร์เต้นรำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Titanium, Without You, Turn Me On, Where Them Girls At, I Can Only Imagine และ She Wolf จะมาเปิดการคอนเสิร์ตในบ้านเราเป็นครั้งแรกที่ไบเทคบางนา

เพื่อตอบรับความสนใจของแฟนเพลงที่กระแสต้อนรับคอนเสิร์ต "แรง" สมกับเป็นคอนเสิร์ตของเจ้าพ่อฟลอร์เต้นรำแห่งยุคนี้ อัลบั้ม “เดวิด เก็ตต้า น็อตติ้ง บัท เดอะ บีท” จึงเพิ่มแผ่น เพิ่มเพลง เป็นฉบับพิเศษคือ “เดวิด เก็ตต้า น็อตติ้ง บัท เดอะ บีท อัลทิเมท” David Guetta Nothing But The Beat Ultimate ที่มีเพลงให้ฟังกันมันส์สุดขั้วถึง 29 เพลง โดยมีทั้งเพลงในอัลบั้มฉบับดั้งเดิม พร้อมเพิ่มเพลงใหม่ที่เขย่าฟลอร์และอารมณ์แดนซ์ ไม่แพ้กันเข้ามาอีก 12 เพลง

อยากสนุก อยากมันส์กับ “เดวิด เก็ตต้า” สุดยอดดีเจ ที่คนทั้งโลกอยากชมกันสดๆ ให้เห็นกับตา สัมผัสได้ในคอนเสิร์ตของเขา 9 พฤษภาคมนี้ที่ไบเทค บางนา แต่ถ้าอยากบันเทิงได้ทุกเวลาแบบสุดขั้ว ห้ามพลาด “เดวิด เก็ตต้า น็อตติ้ง บัท เดอะ บีท อัลทิเมท” อัลบั้มแบบซีดีแผ่นคู่ ที่อัดแน่นไปด้วยงานเพลงระดับสุดๆ บนฟลอร์เต้นรำมากถึง 29 เพลง ที่หาซื้อได้แล้ววันนี้ ทุกร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทาง ไอทูนส์ สโตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้