ทรูมิวสิค ผนึก ช่อง 3 แพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทย เปิดปฏิบัติการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็ก ทุ่มทุนสร้าง 100 ล้านบาท

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๖:๓๓
ทรูมิวสิค ผนึก ช่อง 3 แพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทยเปิดปฏิบัติการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็ก ทุ่มทุนสร้าง 100 ล้านบาทพบกันหน้าจอทุกครอบครัว ครั้งแรกเสาร์ที่ 27 เม.ย 17.45 — 19.15 น. นี้

ทรูมิวสิค เปิดฉากต่อยอดความบันเทิงครบรส สำหรับผู้ชมชาวไทยทุกเพศทุกวัย นำเข้าและสร้างสรรค์สุดยอดรายการบันเทิงเพื่อครอบครัวระดับโลก The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย เปิดเวทีให้เด็กไทยอายุ 7 -14 ปี โชว์สุดยอดพลังเสียงคว้าโอกาสในวงการบันเทิง โดยร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 แพร่ภาพรายการประกวดความสามารถด้านการร้องเพลงของเด็กไทยสร้างความสุขให้กับทุกครอบครัว ประเดิมออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2556 เวลา 17.45 - 19.15 น. มั่นใจกวาดเรตติ้งเรียกกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามอีกแน่นอน!

งานแถลงข่าวประกาศการแพร่ภาพรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารของทั้ง 3 พันธมิตรตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง ประกอบด้วย นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเพลง ทรูมิวสิค ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ควบคุมการผลิตรายการในประเทศไทย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3ในฐานะสถานีออกอากาศ และ นายสมพล ชวาลเวชกุล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของรายการ โดยมี 3 โค้ช สุดยอดศิลปินเสียงร้องขั้นเทพและ พิธีกรในรายการยกขบวนร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง ได้แก่ โค้ชปาน — ธนพร แวกประยูร โค้ชตู่ — ภพธร สุนทรญาณกิจ และ โค้ชซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ พร้อมด้วยพิธีกร กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ทรูมิวสิค กล่าวถึงการนำรายการ The Voice Kids เข้ามาสร้างความสนุกให้กับคนไทยว่า “หลังจากที่ The Voice เสียงจริง ตัวจริง ประเทศไทย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมชาวไทย เราก็เดินหน้าต่อกับ The Voice Kids ซึ่งเป็นการขยายโอกาสให้กับเสียงจริง ตัวจริงรุ่นเด็ก และต่อยอดความสุข ความสนุกสำหรับครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกเย็นวันเสาร์ ซึ่งต้องขอขอบคุณทางช่อง 3ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยเลือกเวลาสำหรับแพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทย ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ เรามองว่าเด็กไทยที่มีศักยภาพจริงๆ ด้านการร้องเพลงมีอยู่เป็นจำนวนมากและเชื่อว่าเด็กไทยมีความสามารถและเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก เราขอเป็นเวทีแจ้งเกิดให้เด็กๆ ได้โชว์เสียงกันอย่างเต็มที่ โดยในปีแรกนี้มีเด็กๆ จากทั่วประเทศมาออดิชั่นกว่า 2,000 คน ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ทางด้านโปรดัคชั่น เราได้ผู้กำกับระดับครู คุณหนูเล็ก - บุรณี รัชไชยบุญ จาก Ovation Studio เข้ามาควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง โดยใช้งบสำหรับงานโปรดัคชั่นประมาณ 100 ล้านบาท รับประกันได้ว่างานโปรดัคชั่นออกมามีคุณภาพ พร้อมส่งมอบความสุขและความสนุก ครบทุกรส ทั้งขำ ทั้งน้ำตาซึมด้วยความตื้นตันหรือดีใจไปกับเด็กๆ รับรองว่าโดนใจผู้ชมชาวไทยอย่างแน่นอน ในส่วนของโค้ชที่เป็นองค์ประกอบสำคัญขับเคลื่อนความสนุกของรายการนั้น ตัดสินใจเลือกโค้ชคนละชุดกับ The Voice ประเทศไทย เพื่อให้เกิดความแตกต่างและชัดเจน โดยมี ปาน-ตู่-ซานิ รับหน้าที่โค้ชเพื่อเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็ก ซึ่งทั้ง 3 คนต่างก็มีประสบการณ์ทางดนตรีและคาแรคเตอร์

ที่ชัดเจนแตกต่างกันไป โดยความสนุกของรายการจะอยู่ที่เทคนิคและลูกเล่นของโค้ชทั้ง 3 ในการมัดใจเด็กๆให้เข้ามาเป็นลูกทีมของตน เรามั่นใจว่า The Voice Kids จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ชมชาวไทยอีกแน่นอน”

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3 กล่าวถึงความร่วมมือในการแพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทย ว่า “ช่อง 3 มุ่งมั่นสรรหารายการที่ดีมีคุณค่าให้คุ้มกับทุกๆ นาทีที่ผู้ชมรับชมรายการของสถานี ในวันนี้ เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ต่อยอดความร่วมมือกับทรูมิวสิคแพร่ภาพสุดยอดรายการบันเทิง The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทยรายการบันเทิงน้ำดีที่สร้างความสุขสนุกสำหรับครอบครัวสู่สายตาคนไทยในทุกครัวเรือน เราจึงได้เตรียมช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว นั่นคือ วันเสาร์ ในช่วงเวลา 17.45 — 19.15 น. โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันเสาร์ที่27 เมษายน 2556 จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2556 รวมทั้งสิ้น 9 สัปดาห์ เรามั่นใจว่ารายการThe Voice Kids ประเทศไทย จะเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและสร้างเรตติ้งที่เป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง ดังเช่นที่เกิดขึ้นกับรายการ The Voice ประเทศไทย ที่เพิ่งจบไป”

รายการ The Voice Kids เป็นรายการทีวีสัญชาติฮอลแลนด์ ริเริ่มโดย John de Mol เป็นเวทีสำหรับเด็กอายุ7 - 14 ปี ได้มีโอกาสแสดงออกถึงพลังเสียงและทักษะการร้องเพลง ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกๆ ที่ได้ลิขสิทธิ์ผลิตรายการ The Voice Kids พร้อมกับประเทศสหรัฐอเมริกา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ช่วง ได้แก่ Blind Audition, Battle Round, Sing Off และ Live Round ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลทุนการศึกษามูลค่า1 ล้านบาทจากสก๊อต คิดซ์ ช็อกโก และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ติดตามรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย พิสูจน์ความสามารถเด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 เมษายนเป็นต้นไป เวลา 17.45 — 19.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4