เจสซี่ ไอเซนเบิร์กซ พระเอกเนิร์ดสุดเจ๋ง อวดฝีมือ ขอปฏิวัติทุกจารกรรมด้วยอัจฉริยะแห่งมายากล ใน Now You See Me

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๔๒
เจสซี่ ไอเซนเบิร์กซ พระเอกเนิร์ดสุดเจ๋งอวดฝีมือ ขอปฏิวัติทุกจารกรรมด้วยอัจฉริยะแห่งมายากล ในNow You See Meภาพยนตร์แอ็คชั่น-มายากลฟอร์มยักษ์ ปรากฏการณ์มันไม่ซ้ำใครของซัมเมอร์นี้

Now You See Me ภาพยนตร์แอ๊คชั่น-มายากลฟอร์มยักษ์เปิดตัว เจสซี่ ไอเซนเบิร์กซ หนุ่มเนิร์ดสุดเท่ นักแสดงหนุ่มที่ดังเป็นพลุแตกจากบทบาท มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้ง Facebook จาก The Social Network และยังเป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดของยุคนี้ กับบุคลิกเฉพาะตัวที่มีเสน่ห์แตกต่างจากนักแสดงคนอื่น และฝีมือทางการแสดงขั้นเทพที่สามารถสะกดคนดูได้อย่างอยู่หมัดจนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว

คราวนี้เขาจะกลับมาฉีกภาพลักษณ์หนุ่มเนิร์ดที่คุ้นเคย กลายเป็นนักมายากลสุดยอดอัจฉริยะใน Now You See Me ภาพยนตร์แอ็คชั่น-มายากลฟอร์มเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ กับบทบาท “แอทลาส” หัวหน้าทีมอัจฉริยะมายากลผู้แสนฉลาด มั่นใจ และมีทักษะในการสะกดจิตผู้ชมได้อย่างน่าทึ่ง กับภารกิจเหนือคาดฝันในแผนจารกรรมครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อปล้นเงินสกปรกก้อนมโหฬารจากอีกซีกโลกกลับคืนให้ทุกคนระหว่างการแสดงมายากล เจสซี่ ไอเซนเบิร์กซ ได้กล่าวถึง ความรู้สึกต่อบทบาทที่ได้รับว่า

“ตั้งแต่จบเรื่อง The Social Network มีบทภาพยนตร์มากมายเสนอมาให้ผมเยอะมากจนแทบนับไม่ถ้วน แต่บทภาพยนตร์ส่วนมากไม่สามารถจูงใจให้ผมอยากเล่นได้เลย แต่กับ Now You See Me มันแตกต่างจากเรื่องอื่นมาก ผมตอบตกลงทันทีอย่างไม่ลังเล ในเรื่องผมได้รับบทบาทเป็นหัวหน้าทีมมายากลที่ร่วมแผนการจารกรรมเงินหลายพันล้านดอลล่าร์จากอีกซีกโลก มันน่าอัศจรรย์และเป็นประสบการณ์ที่เหนือจริงมากสำหรับผม ทีมภาพยนตร์เนรมิตทริคมายากลที่ยิ่งใหญ่และสร้างพล็อตเรื่องสุดซับซ้อน ผู้ชมจะได้เห็นฉากมายากลที่น่าทึ่งราวกับกำลังชมโชว์มายากลที่สุดมหัศจรรย์อยู่ อีกทั้งนักแสดงร่วมทุกคนต่างมีชื่อเสียและความสามารถ พวกเขาเหมาะสมกับบทบาทอย่างน่าเหลือเชื่อ ทุกๆวันจะมีผู้คนที่น่าสนใจที่ผมได้พบเจอ ซึ่งทำให้มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมากช่วงหนึ่งของชีวิต”

มาร่วมพิสูจน์ฝีมือของ เจสซี่ ไอเซนเบิร์กซ กับบทนำเต็มตัวในภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่องแรกในชีวิต Now You See Me สุดยอดภาพยนตร์แอ๊คชั่น — มายากล เรื่องราวของทีมนักมายากลอัจฉริยะ ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมทึ่งกับไปการแสดงมายากลเหนือจินตนาการ แต่พวกเขายังใช้มันทำภารกิจตะลึงโลกในการจารกรรมเงินกว่าพันล้านดอลลาร์จากอีกซีกโลก จนทีมเอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิถีทางรวมทั้งจับมือกับนักมายกลระดับมาสเตอร์ เพื่อจะมาหยุดยั้งแผนจารกรรมครั้งประวัติศาสตร์นี้ให้ทันการณ์เข้ามาใกล้ๆ !!!

4 อัจฉริยะมายากลจะตรึงทุกสายตา

อุบัติจารกรรมครั้งมหึมาหยุดทั้งโลก

Now You See Me

30 พฤษภาคม 2556 ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว