“สุกัญญา มิเกล ผุดกิจกรรม Rock on Earth ช่วยช้าง ชรา”

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๐๘:๔๒
กลับมาทุกครั้งไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับแฟนเพลงไม่ให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน และ กับกิจกรรม ดี ๆ ในกิจกรมที่ทาง สังกัด Rock and Roll House สร้างสรร ออกมา ล้วนแต่ สร้างบุญ สร้างความสนุก ให้ตลอดเวลา ล่าสุดรวมพล กับ ชาวร็อค และ น้อง ๆ ศิลปิน คอเดียวกัน ที่ขอเข้าร่วมแจม ในคอนเสิร์ต เพื่อที่จะช่วยเหลือ ช้างชรา ในครั้งนี้

นำทีมโดย สุกัญญา มิเกล เจ้าบ้านRock and Roll House ที่ชักชวนเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง ที่ตอบรับเข้ามาจำนวนมากมาย ที่ ร่วมคอนเสิร์ตEarth day ในครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลัง ชาวร็อค สร้างความสุขให้ ท่านผู้ฟัง เผื่อ ช่วยเหลือช้าง ที่เป็นสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ ของเมืองไทย นั้นคือ “ช้าง” สัตว์คู่บ้านเมือง ของคนไทย

อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องเสียงดี ที่ร่วมประสาน มือ เพียงแค่เอ่ยปาก ก็ตอบตกลงทันที่ และ เธอบอกว่าเธอจะไม่พลาดอย่างเด็ดขาด กับคอนเสิร์ต Earth day แถมบอกมาอีกด้วยว่า งานนี้ ไม่ขอรับค่าตัว อย่างเด็ดขาด

รวมถึง Itamiya Ryousuke ศิลปินร็อคจากแดนอาทิศอุทัย ที่บินตรงมางานนี้ โดยเฉพาะ พร้อมโชว์ผลงาน และ การร้องเพลงเพื่อในหลวงบุคคลที่เขาศรัทธา “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้ร่วมงานการกุศล ครั้งนี้ กับศิลปินชาวไทย ในประเทศไทย ผมว่าช้างเป็นสัตว์ที่ถูกละเลยไปมาก คนที่ดูแลพวกเขาจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนครับ และพบกันแน่นอน”

แอน ฟ้องจันทร์ ศิลปิน จาก สังกัดRock and Roll House มาในสแนวโฟล์ค ที่ร่วมเดินทางกับบ้านนี้ มาโดยตลอด “เรือ่งการทำงานเพื่อสังคม นับว่า อยู่ในโสดประสาทที่ แอนเอง เต็มใจ อยู่แล้ว และ เพื่อช้างไทย ช้างคู่บ้าน คู่เมือง แอน ไม่ยอมพลาดอย่างแน่นอน

Fallen ศิลปิน นักแต่งเพลงแนว กอทิค ที่มีแฟนคลับมากมาย ทั้งที่ไม่เคยมีใครเห็นหน้าเขามาก่อน เขาจะเปิดเผยตัวเองและ โชว์ผลงานของเขาที่นี่ “ปัจจุบัน มนุษย์ ส่วนใหญ่ นั้น คิดว่าตัวเอง เป็นผู้ที่สำคัญที่สุดในโลก ชีวิตสัตว์ ชั้นสูง อย่างช้าง จึงต้องมีคนดูแล มาช่วยกันนะครับ”

Xer วงเก๋า เหล้าเก่าในขวดใหม่ ขอเข้าร่วมแจมแยมงานนี้ ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่สองของพวกเขา”ขอรวมด้วยเลยครับ ครั้งแรกเราใส่เสื้ออีกแบบ วันนี้ เราใส่ชุดใหม่ที่มีฟีตกว่าเดิม งานเพื่อสิ่งแวดล้อม... อืม ไม่พลาดแน่นอน

Playboy Electronix ดีเจหนุ่มใหญ่ผู้โดดเดี่ยว แต่โดดเด่น มาร่วมสร้างสีสันในงานี้ “ ไม่พลาดแน่นอน สำหรับเพื่อนเกล รวมถึง PaPa Bam แร๊ปเปอร์ ก็ขอแจมในเวทีร็อคด้วย พ่วงด้วย วงBack Pack วงดนตรรีที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองจาก Rack Fram ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะไม่อยากน้อยใจ... งานนี้พลพรรคมากมาย อย่างนี้ สิ่งเดียวหัวใจเดียว คือการระดมทุนเพื่อมูลนิธิ ช. ช้างชรา

ห้ามพลาดเด็ดขาด ณ Parking Toy ในวันที่ 23 เมษายน นี้ บัตรราคาเพียง 500 บาท รายได้ไม่ได้หักค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป หรือติดตามได้ทางwww.rockandroll-house.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4