“กวินเนธ พัลโทรว์ / เป็ปเปอร์ พอตส์” รับบทหนัก/รักสามเศร้า/และชุดเกราะไอรอนแมน

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๐๘:๓๗
กวินเนธ พัลโทรว์ ( รับบท เป็ปเปอร์ พอตส์ ) หนึ่งในนักแสดงจอแก้วและจอเงิน ที่ได้รับการยกย่องและประสบความสำเร็จสูงสุดในปัจจุบัน การแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง “Shakespeare In Love” ทำให้เธอได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เธอได้รับรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลสมาพันธ์นักแสดงจากบทบาทเดียวกัน ในปี 2011 เธอได้รับรางวัลเอ็มมีจากการแสดงรับเชิญในซีรีส์คอเมดี้จากบท ฮอลลี ฮอลลิเดย์ ครูตัวแทนในซีรีส์มิวสิคัลยอดนิยมเรื่อง “Glee”

ผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของเธอได้แก่ “Thanks for Sharing,” “Marvel’s The Avengers,” “Contagion,” “Country Strong,” “Iron Man,” “Iron Man 2” และล่าสุดเราจะได้พบเธออีกครั้งใน “Iron Man 3”

“ใน Marvel’s “Iron Man 3” เราจะได้เจอเป็ปเปอร์ ในตอนที่เธอกับ โทนี สตาร์คกำลังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกัน พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกัน เธอย้ายไปอยู่กับเขาในบ้านที่มาลิบู และเธอก็เข้ามาบริหารงานในสตาร์ค อินดัสทรีส์ ชีวิตของพวกเขาก็เลยผูกพันกันมากๆ แล้วตอนนี้ พวกเขาก็มีความรู้สึกสบายใจในกันและกันมากขึ้น มันไม่ได้เป็นความสัมพันธ์แบบกึ่งๆอย่างในภาคแรกๆอีกแล้ว มันเป็นอะไรที่สบายๆค่ะ ฉันคิดว่าคุณจะเกิดความรู้สึกที่ว่าพวกเขารู้จักกันทะลุปรุโปร่งและกำลังมีความสัมพันธ์ที่จริงจังค่ะ ฉันเองรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นในหนังสองสามภาคนี้ และก็ยังมีประเด็นรักสามเศร้าเล็กๆจากสาวในอดีตของ โทนี่ สตาร์ค เข้ามาให้พอมีสีสันอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคนี้ เป็ปเปอร์ยังตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการโจมตีของ เดอะ แมนดาริน ซึ่งเธอจะต้องเจอกับความเจ็บปวดมากมาย และมีบทบาทมากกว่าสองภาคแรกอย่างเห็นได้ชัด แต่สิ่งที่เจ๋งที่สุดที่ฉันชอบมากและแฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อนก็คือ ในภาคนี้เป็ปเปอร์จะได้สวมชุดเกราะ ไอรอน แมน เป็นครั้งแรก! ฉันกับโรเบิร์ตมีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีเยี่ยม และเราก็มีความสุขกับการได้ร่วมงานกัน ฉันรู้สึกดีที่ความสัมพันธ์นั้นได้แปรเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น เรายังคงลับฝีปากกันก็จริง แต่มันก็รุนแรงน้อยลงกว่าเดิมค่ะ

ฉันคิดว่าเหตุผลที่ “Iron Man” ประสบความสำเร็จเหลือเกินก็เพราะมันเป็นเรื่องคลาสสิกตามแบบฉบับของคนที่มีทั้งความมืดและความสว่างอยู่ในตัว และนั่นก็เป็นเรื่องราวของเราทุกคนด้วย เราพยายามจะทำความเข้าใจกับทั้งสองแง่มุมของตัวเราและทุกส่วนของตัวเราเสมอ และมีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ ไอรอน แมน ที่รวมคุณสมบัติทั้งหมดนั้น และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ การยอมรับด้านมืดของตัวเองและทำให้ด้านสว่างของเราสว่างไสวขึ้น โรเบิร์ตเป็นคนมีเสน่ห์และตลกอย่างเหลือเชื่อ และฉันก็คิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างเป็ปเปอร์และโทนีเป็นหัวใจสำหรับของหนังเรื่องนี้เสมอค่ะ ผู้ชมชื่นชอบการได้เห็นความสัมพันธ์ของพวกเขา

หลายคนพูดถึง “Marvel’s The Avengers” ว่า “ฉันดีใจจังที่เป็ปเปอร์อยู่ใน ‘The Avengers’ ด้วย” มันทำให้หนังเรื่องนั้นมีศูนย์กลางค่ะ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ฉากเดียวก็ตาม ฉันคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างเป็ปเปอร์และโทนีก็เป็นสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความจริง มันตั้งอยู่บนความจริงเสมอและมันก็ตลก เต็มไปด้วยความรักและเฉียบคมเสมอ มันเป็นความ สัมพันธ์จริงๆค่ะ ฉันคิดว่าคนอยากเห็นอะไรแบบนั้นและพวกเขาก็อยากเห็นผู้หญิงที่ทั้งรักและสนับสนุนคนรักของเธอ แต่ก็คอยเตือนสติเขาอยู่เรื่อยๆด้วย มันเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักจริงๆ ค่ะ”

พบกับการกลับมาลับฝีปากของคนรักข้างกายซูเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็ก

และบทบาทอันเข้มข้นของ “กวินเนท พัลโทรว์” ใน

ไอรอน แมน 3 กับครั้งแรกในรูปแบบ 3 มิติ

1 พ.ค. 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4