ทีวีไกด์: รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" กอล์ฟ เบญจพล จับมือแฟนสาว “น้องปุ้ย” ร่วม “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เผย ตุ๊ก ญานี เป็นแม่สื่อทำให้มีวันนี้ร่วมกัน!!

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๒๑
เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แถมยังเป็นนักธุรกิจแบบเต็มตัว ทั้งนายห้างขายเพลง , ขายไอศครีม สำหรับ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ที่งานนี้ขอควงแฟนสาวที่อายุห่างกันกว่า 10 ปี ปุ้ย-กชพรรณ กุลพิชญาณ์ มาเผยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 29 เมษายนนี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางททบ.5

ซึ่งงานนี้ หนุ่มกอล์ฟ เผยว่า “ผมกับน้องปุ้ย ก็คบกันมา 8 ปีแล้วครับ เจอกันในรายการทีวีรายการหนึ่ง ก็ทำงานด้วยกัน น้องเค้าก็นิสัยดี อัธยาศัยดี ชอบดูแลคนอื่น พี่ตุ๊ก (ญานี จงวิสุทธิ์) ก็เป็นแม่สื่อให้ คอยเชียร์ คอยยุ่ยงตลอดเวลา จนโอเคในที่สุดเราก็คบกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 8 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานก็ไปดูมาหลายหมอเลยนะ แต่เราไม่มีฤกษ์แต่งเลย เรียกว่าเลยจุดนั้นไปแล้วดีกว่า

มารายการนี้ก็ตั้งใจให้ “หมอเมย์” ช่วยดูดวงให้ด้วย เห็นโอปอล์ (ปณิสรา พิมพ์ปรุ) พิธีกรในรายการบอกว่าแม่นมากๆ ต้องดูให้ได้ ก็เดี๋ยวว่าจะขอดูซักกหน่อย แต่ตอนนี้ก็มุ่งแต่งานอย่างเดียว ตอนนี้เปิดธุรกิจใหม่ "กอล์ฟ ไอติม" ร้านไอศครีมโฮมเมด ก็เรียกว่ากำลังไปได้สวยเลยครับตอนนี้มีหลายสาขา ก็กำลังเล่งหาที่ขยายสาขาเพิ่มไปเรื่อยๆครับ”

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ดวงความรักและดวงงานพุ่งแรงจริงๆ พร้อมมาร่วมติดตามชมความสนุกสนาน กับทุกเรื่องราวของความรักหลากหลายแง่มุม พร้อมกับ 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยพงศ์ศิริ และ โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ในวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556 นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้