PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นผู้ตรวจสอบผลคะแนนงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2555

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๑๓
บริษัท PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) นำโดย หุ้นส่วนสายงานตรวจสอบบัญชี และ Technology, Information, Communications and Entertainment (TICE) Leader นาง ณฐพร พันธุ์อุดม ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องการประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน งานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์ นาฏราช ประจำปี 2555 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (Radio-Television Broadcasting Professional Federation: RTBPF) ได้จัดให้มีการประกาศผลรางวัลนาฏราชเป็นประจำทุกปี โดยจัดให้มีขึ้นเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2553 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล

“ทาง PwC รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในฐานะคณะทำงานอีกครั้งในปีนี้ โดย รางวัลนาฏราช ถือเป็นรางวัลแห่งความสร้างสรรค์ที่มอบให้กับคนวงการบันเทิง ถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดต่อผู้ที่ได้รับ รวมทั้งยังเป็นกำลังใจให้แก่ ศิลปิน ดารา ผู้ผลิตรายการวิทยุ โทรทัศน์ รวมทั้งบุคคลเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ให้ผลิตผลงานคุณภาพให้แก่อุตสาหกรรมวิทยุโทรทัศน์และอยู่คู่กับสังคมไทยต่อไป” นาง ณฐพร กล่าว

ทั้งนี้ ตลอดขั้นตอนการดำเนินการเก็บรวบรวมคะแนน จากผู้มีสิทธิลงคะแนนดำเนินการโดย บริษัท จีเอฟเค มาร์เก็ตไว้ส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ และได้รับการตรวจสอบจาก PwC ประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ในงานประกาศผลรางวัลระดับนานาชาติที่รู้จักกันดี เช่น รางวัล The Academy Awards ceremony (The Oscars) โดยผลการลงคะแนนจะถูกเก็บรักษาเป็นความลับสูงสุด และรายชื่อผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน รางวัล นาฎราช ครั้งที่ 4 ประจำปี 2555 นี้ มาจากการร่วมลงคะแนนของผู้มีสิทธิลงคะแนนในรอบคัดเลือก ซึ่งได้ดำเนินการเก็บรวบรวมคะแนนระหว่างวันที่ 14-31 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับขั้นตอนต่อไปซึ่งเป็นการลงคะแนนในรอบตัดสิน ผู้มีสิทธิลงคะแนนจะดำเนินการลงคะแนนระหว่างวันที่ 22 เมษายน-15 พฤษภาคม โดย ทาง PwC ประเทศไทยจะเปิดบัตรลงคะแนนรอบตัดสินพร้อมกันในวันที่ 16 พฤษภาคม เพื่อสรุปผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมด

ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์จะจัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ประจำปี 2555 ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 16.00 น.—18.00 น. ณ ห้องเจ้าพระยา ชั้น 2 อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี (Modernnine TV)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา