นักแสดงหนุ่มน้อยหน้าใส ภีม ภาคิณ และโขม ก้องเกียรติ ผู้กำกับชื่อดัง ร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2013

เสาร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๐๐
กลับมาอีกครั้งสำหรับงานแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2013 ที่ทางโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย จัดขึ้น ณ โรงแรม St.Regis ซึ่งได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี งานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากสองหัวเรือใหญ่ คือ ฯพณฯ คลอส มูลิน เอกอัครราชทูตสวีเดน และคุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ แห่ง เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ร่วมพูดคุยถึงการจัดเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2013 ที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากคอหนังเป็นจำนวนมากเหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะได้คัดภาพยนตร์ที่มีคุณภาพมาให้ชมฟรีกันถึง 7 เรื่อง

เพื่อให้งานแถลงข่าวมีสีสันมากขึ้น จึงได้น้องภีม ภาคิณ จิกิตศิลปิน นักแสดงหนุ่มใหม่ไฟแรง ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์อยู่ตอนนี้ ภีมกล่าวว่า “ชอบดูหนังอยู่แล้วครับ ดูได้ทุกแนว เพื่อเป็นการศึกษาคาแรคเตอร์แต่ละตัวในหนังว่าแตกต่างกันอย่างไร ผมคิดว่าหนังสวีเดนและหนังไทยมีความแตกต่างทางวัฒนธรรม และภูมิประเทศ แต่ทั้งสองประเทศมีความโดดเด่นเหมือนกัน ก็ดีใจนะครับที่จะมีภาพยนตร์สวีเดนที่หาดูได้ยาก มาให้ชมกัน ไม่พลาดแน่นอนครับ” และยังได้รับเกียรติจากผู้กำกับมากความสามารถคุณ ก้องเกียรติ โขมสิริ ที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 19 สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่องเฉือน คุณโขม กล่าวว่า “ได้ดูภาพยนตร์สวีเดนตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ ชอบดูภาพยนตร์หลายหลายแนวอยู่แล้ว หนังสวีเดนอย่างเรื่อง The Girl With The Dragon Tattoo ที่ไปทำเป็นหนังฮอลลีวูด โดยส่วนตัวชอบเวอร์ชั่นที่เป็นสวีเดนมากกว่า เพราะสะท้อนความรู้สึกของตัวละครได้ดีกว่า ชอบความเป็นตัวตนของตัวละครที่ได้นำเสนออกไป มีความซื่อตรงในการนำเสนอ ผมอยากดูทุกเรื่องเลยครับ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้การดูหนังเปิดกว้างมากขึ้น”

เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน Swedish Film Festival 2013 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 มิถุนายน 2556 นี้ ที่ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมที่เดียวเท่านั้น ซึ่งเปิดให้คนรักหนังได้เลือกรับชมฟรี!! มีบรรยายภาษาอังกฤษ ทุกเรื่อง ทุกรอบ โดยวันพุธจัดฉายวันละ 1 รอบ และวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์จัดฉายวันละ 2 รอบ สำหรับท่านที่สนใจสามารถมารับบัตรชมภาพยนตร์ก่อนรอบฉาย 30 นาทีที่บูธหน้าโรงภาพยนตร์ สอบถามรอบฉายภาพยนตร์และรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital