“Thailand Hip Hop Dance Championship” เฟ้นหาสุดยอดนักเต้นฮิพฮอพตัวแทนประเทศไทย โกอินเตอร์สู่สุดยอดเวทีฮิพฮอพระดับโลก

เสาร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๔๗
Hip Hop International (HHI) เวทีการแข่งขันเต้น Hip Hop ชิงแชมป์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ World hip hop dance Championship , Mega Crew และ Battles จะจัดการแข่งขันขึ้นทุกปีที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ในปี 2013 นี้ จัดเป็นการแข่งขันครั้งที่ 12 ซึ่งมีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทีมงานจัดการแข่งขันเป็นทีมเดียวกับรายการ American’s Best dance crew รายการ Reality เต้นที่ดังที่สุดในโลก

ในปี 2013 นี้ ประเทศไทยได้รับสิทธิ์จัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันอย่างถูกต้องเป็นครั้งแรกในนาม “Hip Hop International Thailand” ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมนักเต้นในประเทศไทยที่ไม่มีคุณสมบัติตามการพิจารณานั้นได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโดยผ่านเวทีคัดเลือกภายในประเทศ อีกทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และจุดมุ่งหมายในการดำรงตนให้เป็นประโยชน์ และสร้างคุณค่าให้แก่สังคม โดยประเทศไทยผ่านการเข้าร่วมแข่งขัน 2 ครั้ง ในปี 2011 และ 2012 ทีม D maniac เป็นทีมไทยทีมแรกที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยในปีแรก 2011 ได้อันดับ 26 จาก 64 และปี 2012 ได้อันดับที่ 15 จาก 64 ทีมทั่วโลก

โดยปีนี้คณะกรรมการคัดเลือกนักเต้นตัวแทนประเทศไทย เป็นการรวบรวมศิลปิน ดารา นักร้อง ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการเต้นรวมไปถึงตัวแทนจากสถาบันสอนเต้นชื่อดังเพื่อแสดงออกให้เห็นถึงแรงผลักดันต่อคนไทยที่มีความมุ่งหวังในการพัฒนาวงการเต้นซึ่งคณะกรรมการทุกคนจะต้องเข้าร่วมการอบรมกฏกติกาตามหลักสูตรสากลจากทีมงาน HHI เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปตามหลักและคุณภาพแบบเวทีสากล คณะกรรมการประกอบด้วย เดบบี้ บาซู, นุ้ย เกศรินทร์ เป็นต้น โดยจะมีการ Workshop สำหรับการเต้นจากคณะกรรมการทีม HHI โดย "Kennis Marquis" นักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง ระดับโลก ที่ออกแบบท่าเต้นให้ซุปเปอร์สตาร์ดังระดับ Hollywood หลายคน อาทิ Britney Spears, Ludacris, LL Cool J, Diddy, Ciara รวมไปถึงภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง "Honey" และ "Lamesha Vine" นักออกแบบท่าเต้น และ Instructor จากสถาบัน Debbie Renold จาก LA ในวันที่ 24 พ.ค.เวลา 16.00-18.00 ที่ Vie Hotel รถไฟฟ้า ราชเทวี โดยจะทำการประกวดและตัดสินในระหว่างวันที่ 25 - 27 พฤษภาคม 2556 ที่ MCC HALL ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และในวันชิงชนะเลิศวันที่ 27 พ.ค.พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน “ทรี ทู วัน” จากค่ายอาร์เอส

เปิดรับสมัครทีมแข่ง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 พ.ค 2556

ดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.hiphopinternationalthailand.com

หรือสอบถามเพิ่มเติมและติดตามความคลื่นไหวได้ที่ facebook/hiphopinternationalThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน