กลับมาอีกครั้ง! กับเทศกาลดนตรีที่มันส์ที่สุดบนเกาะเสม็ด Samed Beach festival # 4

เสาร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๐
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าว Samed Beach festival # 4 เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด ตามเสียงเรียกร้องของสาวกความมันส์ที่มีความหลงไหลและรักในเสียงเพลง ที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า “Samed in Love Music Festival” ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากติดต่อกันมาแล้ว 3 ปีซ้อน และครั้งนี้ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด โดย ปอ-ญาณกร อภิราชกมล ได้เพิ่มความสนุกสนานให้เทศกาลดนตรีในครั้งนี้มีดีกรีความมันส์เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในชื่องาน “Samed Beach festival # 4” โดยใช้ชื่อตอนว่า “Paradiso On The Beach” ซึ่งงานแถลงข่าวได้จัดขึ้น ณ ร้าน Slim RCA โดยมีศิลปินมาร่วมงานแถลงข่าวมากมาย อาทิ ไทเทเนี่ยม / แทททูคัลเลอร์ / มายด์ / ลิปตา / แบงค์ แคช / เซาท์ไซด์ / มหาจำเริญ ฯลฯ

เริ่มเปิดเวทีด้วยการเปิดวีทีอาร์ภาพความประสบความสำเร็จของงาน 3 ปีที่ผ่านมา ต่อด้วย3 หนุ่ม “ไทเทเนี่ยม” ที่ขึ้นโชว์เพลงฮิตของพวกเค้าอย่างสุดมันส์ ก่อนที่พิธีกรจะกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมเชิญ “นายบุญชัย ทันสมัย” ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง , "ปอ-ญาณกร อภิราชกมล" Managing Director บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์การจัดเทศกาลดนตรี "Samed Beach festival # 4” บนเวที พร้อมกับตัวแทนศิลปิน นำโดย “แบงค์ แคช” , “Mild” , “ดิม แทททูคัลเลอร์” ที่ต่างก็บอกถึงความพร้อมเต็ม 100% เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ดในปีนี้

โดยงานSamed Beach festival # 4ในปี 2556 นี้ ได้มีการเปลี่ยนชื่อเพื่อให้เข้ากับ Themeงานและกลุ่มคนผู้เข้าร่วมงาน รักสนุก สุขสนั่น ร่วมกันมันสุดๆฉุดไม่อยู่ความสนุกสนานที่กลับมาพร้อมความมันส์ที่ยิ่งใหญ่ การปฏิวัติรูปแบบเทศกาลดนตรีบนชายหาดของเมืองไทย กับรูปแบบที่ยกเอาความมันส์ ปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ มารวบรวมมาอยู่บนเกาะแห่งนี้เกาะที่ขึ้นชื่อว่า “เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว” ผู้ชอบความสนุกสนาน ความบันเทิง อย่างไม่มีที่สิ้นสุดนับว่าเป็นเทศกาลดนตรีบนชายหาดที่มีความมันส์มากที่สุดและใหญ่ที่สุดภายในประเทศ งานนี้ผู้ชมจะได้อยู่ท่ามกลางสีสัน สีจัดจ้าน ในแสง Black Light และแนวเพลงที่จะทำให้มันส์อย่างไม่มีวันลืม นอกจากจะได้สนุกมันส์กับศิลปิน และดีเจชั้นนำ อาทิ ไทเทเนี่ยม / แทททูคัลเลอร์ / มายด์ / ลิปตา / แบงค์ แคช / เซาท์ไซด์ / มหาจำเริญ / CANVAS / DJ BUDDAH / DJ A / DJ PING / DJ TOB / DJ ONO JAYCALO / MC DANDEE & MC KOGA ฯลฯ ยังมีกิจกรรมที่จะเติมความมันส์ของผู้ชมให้ไม่มีขีดจำกัด สุดเร้าใจไปกับความมันส์ครั้งแรกบนเกาะเสม็ด สนุกกับ Black Light Foam Party ที่เตรียมให้ชาว Samed Beach Festival 4 ได้ร่วม Party สนุกล้ำ พร้อมมันส์กับกิจกรรมจากผู้สนับสนุนภายในงานอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจงาน “Samed Beach festival # 4” ตอน “Paradiso On The Beach” ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ถึง วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ บัตรราคา 800 บาท เมื่อซื้อ 6 ใบขึ้นไปเหลือเพียงใบละ 600 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด โทร 0-2938-5959 #130 , 089-811-1801 หรือ www.facebook.com/samedinlove

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา