Armchair คว้า น้องโยเกิร์ต โชว์ความหวานใสๆใน MV เพลง “ฝันรึเปล่า”

เสาร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๕๑
เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงจริงๆ สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “ฝันรึเปล่า” ของวง Armchair (อาร์มแชร์) จนเดินหน้าทยอยเข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด 3 หนุ่ม อาร์มแชร์ ก็พร้อมแล้วที่จะส่งมิวสิควีดีโอ อีกหนึ่งผลงานทรงคุณภาพตามกระแสความเรียกร้องของแฟนเพลง มาให้ชมกันแบบจะๆตา ซึ่งงานนี้อาร์มแชร์การันตีว่าใครได้ชมแล้วรับรองจะหวานอมยิ้มแก้มไม่หุบ กันทั้งเพลงเลยทีเดียว แถมงานนี้ทางวงได้ไปเชิญนางแบบสาวสวยอย่าง “น้องโยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม” หวานใจหนุ่มพีเค มาร่วมถ่ายทอดความน่ารัก หวานๆใสๆ ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้หัวใจละลายไปพร้อมๆกันด้วย

โย่ง นักร้องนำ เผย “นี่ก็ถือว่าเป็นมิวสิควีดีโอชิ้นแรกของพวกเราเลยก็ว่าได้ หลังจากไม่ได้มีผลงานเอ็มวีมาให้แฟนเพลงได้ชมกันนานพอสมควร ถามว่ากดดันมั้ย พวกเราว่าไม่ค่อยกดดดันนะครับ แต่ก็จะมีเคอะเขินกันบ้าง น้องโยเกิร์ต สวยใสจริงๆ (อมยิ้ม) ลองไปชมมิวสิควีดีโอเพลงฝันรึเปล่า เอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเราดูกันได้ครับ รับรองคุณจะยกใจที่มีทั้งหมดให้กับความน่ารักของน้องเค้าจริงๆ”

ติดตามชมชม MV เพลง “ฝันรึเปล่า”

พร้อมกันได้แล้วทางช่อง Music Channel, รายการทีวีทั่วไป และ Web Site ต่างๆ

หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ที่ www.facebook.com/Becteromusic หรือ www.facebook.com/Armchairpopband

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3