โดม ปกรณ์ ปล่อยมิวสิควีดีโอใหม่พร้อมกันจอPLAN B ทั่วกรุงเทพ ครีเอท กำกับ ร้อง เต้น เล่นเองมิวสิควีดีซิงเกิ้ลสากลเพลงแรก Can You Hear Me? ตอกย้ำชีวิตมีอะไรมากกว่าที่คุณคลิก !!!

เสาร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๑๘
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Can You Hear Me? มาเขย่าโสตประสาทแฟนเพลงกันแล้ว โดม ปกรณ์ ลัม ลุยถ่ายมิวสิควีดีโอ ที่สะท้อนให้เห็นชีวิตคนที่ติดอยู่กับโลกของโซเซียลเน็ตเวิร์ค จังหวะสนุกแต่จี้จุดโดนใจ โดยงานนี้ลุยเองตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์ คิดเรื่องราว เลือกโลเกชั่นถ่ายทำ ร่วมกำกับ ร้อง และที่สำคัญลงมือแสดงเองทุกฉากทุกตอน และมีสิ่งดีๆ มาบอกกับทุกคนในวันนี้

โดมเผยว่าที่อยากจะบอกอยากชวนให้ชมให้ฟังพร้อมๆกันในวันนี้ พร้อมกันที่ลานพาร์ค พารากอน แบบสบายๆ “ตั้งแต่ร้องเพลงมา นี้ก็ 17 ปีแล้ว วันนี้เป็นวันที่ตื่นเต้นที่สุดสำหรับโดม มันเป็นกิจกรรมเล็กๆ ที่ไม่มีพิธีรีตองอะไรมากมาย แค่ชวนพี่ๆเพื่อน แฟนคลับ และสื่อมวลชนมาร่วมกันคลิกเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Can You Hear Me? ที่โดมตั้งใจอยากจะบอกหลายๆสิ่งหลายๆอย่างกับทุกคน เป็นเพลงที่มาจากชีวิตจริงในสังคมปัจจุบัน อย่างตัวโดมเองเป็นคนหนึ่งที่ใช้โซเซียลเน็ตเวิร์คเยอะมาก จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต มันคืบคลานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปโดยปริยาย จนทำให้ผมคิดว่าเมื่อก่อนมันยังไม่ได้มีอิทธิพลกับเราขนาดนี้ แต่วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันผ่านเรื่องของโลกออนไลน์ไปหมดแล้ว ทั้งเพื่อน การสื่อสาร ข่าวสารการทำงาน ไลฟ์สไตล์ แล้วถ้าวันหนึ่งเราไม่มีเรื่องของโซเซียลเน็ตเวิร์ค จะมีกี่คนที่คิดถึงเรา สื่อสารกับเรา ทำให้มองย้อนไปว่า เพื่อน ครอบครัว หรือเปล่า คือสิ่งที่เราควรจะให้เวลา ใส่ใจ ดูแล มากกว่าการก้มหน้าก้มตาอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์ ไอแพด หรือจอคอมพิวเตอร์ เพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่สื่อสารกับคนทั่วโลก เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของโดม ถ้าคุณมัวแต่ก้มหน้าอยู่กับจอโทรศัพท์ คุณอาจจะพลาดสิ่งดีๆในชีวิตมากมายก็ได้ นั้นหรือความหมายของเพลงนี้ อยากให้ลองฟังกันดูครับ แล้วอย่าลืมหันไปใส่ใจคนข้าง คุณด้วยนะครับ อย่ามัวแต่คลิกๆๆๆ ซึ่งในมิวสิควีดีโอก็จะสะท้อนเรื่องราวเหล่านี้ให้เห็นแต่ละมุมแต่สถานการณ์ จะเห็นโดมในหลายๆบุคคลิกอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ไม่มีใครสักคนที่จะสนใจเราเลย ก็สนุกดีครับ ตะเวนถ่ายกัน 3 วัน ในมิวสิคตัวนี้ขอบอกว่ามีแขกรับเชิญพิเศษอยู่หลายท่านอันนี้ต้องติดตามชมกันนะครับ รู้สึกว่าเราได้คิด และเอาไอเดียจากทั้งของโดมและน้องๆทีมงานไอคอนนิค มาช่วยกันทำมิวสิควีดีตัวนี้ออกมาได้ตามที่เราวางกันไว้ เรียกว่าดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเอง เล่นเอง ร้องเอง และตั้งใจจะเปิดชมพร้อมๆกันทั่วกรุงเทพบนจอของPLAN B และสื่ออื่นๆ วันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งมีแฟนๆเพลงมาให้กำลังใจกันเยอะมากรวมถึงพี่ๆสื่อมวลชนก็ให้ความสนใจ ต้องกราบขอบคุณทุกคนในโอกาสนี้ด้วยครับ ส่วนเพลงสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222 นะครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4