“เจมส์-จิรายุ” สุดปลื้มกระแส “พุฒิภัทร” มาแรง ประเดิมละครเรื่องแรก ตั้งใจเต็มที่

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๙
เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสฮอตฮิตติดลมบนกันไปแล้ว กับ คุณชายหมอ ที่รับบทโดยพระเอกน้องใหม่แกะกล่องคนล่าสุด “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” หลังจากที่กระแสละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร กำลังมาแรงแซงโค้งอยู่ในตอนนี้ ทำเอาสาวๆ อยากป่วยให้คุณหมอเจมส์ มาช่วยรักษากันทั่วเมือง งานนี้พระเอกคนดังหน้าละอ่อนปลื้มสุดๆ กับกระแสละคร แถมยังบอกว่าเป็นการเล่นละครเรื่องแรก ที่ทุมสุดตัว จะเป็นอย่างไรนั้น พระเอกหน้าละอ่อน เผยว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ ละคร แฟนๆ ช่อง 3 ที่ติดตามผลงานของผมนะครับ ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ผมได้เล่นแล้วก็กระแสดีมากครับ ก็ปลื้มมากครับเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนเรียกคุณชายหมอ อย่างวันก่อนที่ผมมาออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะมาก เรียกว่าแน่นอาคารมาลีนนท์เลยครับ มีแต่คนบอกว่าคุณชายหมอช่วยดูอาการให้หน่อยครับ รู้สึกภูมิใจนะครับ ที่ทุกคนก็ชอบละครเรื่องนี้ครับ ผมจะบอกว่านักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทมาก เต็มที่มาก และผมเองก็ทุ่มสุดตัวเลยครับ เพราะเป็นการเล่นละครเรื่องแรกของผมก็อยากให้ออกมาดีที่สุด ช่วงแรกๆ ก็มีเกร็งอยู่บ้าง พอได้ไปเรียนแอ๊คติ้ง ก็เริ่มดีขึ้นครับ ซึ่งป้าแจ๋วบอกว่าให้ไปหาหมอ ไปเรียนรู้ว่าหมอเขาเป็นอย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง แล้วก็ไปเรียนรู้วิธีการเป็นคุณชายว่าเขาเป็นกันยังไง ซึ่งผมก็ทำทุกอย่างที่ป้าแจ๋วแนะนำครับ สุดท้ายผมก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ คุณชายพุฒิภัทร ครับ สนุกมากต้องติดตามนะครับใกล้จะจบแล้วครับ ”

เห็นความตั้งใจของพระเอกหน้าละอ่อนคนนี้ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ทำให้ ผู้จัดอย่าง “พี่แหม่ม ฐิติมา” และผู้กำกับอย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ยิ้มหวานหน้าบานกันไปตามๆ กัน และที่สำคัญห้ามพลาดกับบทสรุปของเส้นทางความรักระหว่างคุณชายพุฒิภัทรกับกรองแก้ว ในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2556 เสนอเป็นตอนจบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest