ทีวีไกด์: รายการ "คลับมันตรา" เผยเคล็ดลับ สวยหุ่นดีสไตล์ “บี-น้ำทิพย์” 26 พ.ค.นี้!!

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๗
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง พร้อมด้วยแขกรับเชิญสาวสวยหุ่นดี ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่มาเผยถึงเคล็ดไม่ลับในการดูแลตัวเองสไตล์นางแบบ เริ่มตั้งแต่การเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และการออกกำลังกายที่ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่เชื่อมโยงไปถึงการควบคุมน้ำหนัก ด้านสาว นาเดีย ก็ไม่พลาดที่จะขอล้วงลึกถึงเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว เพราะสาว บี ก็ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นเช่นกัน รวมถึงการนำเสื้อผ้าสไตล์นางแบบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาสามารถนำไปใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย ต่อด้วยเรื่องราวเอาใจสาวๆที่ชอบทำงานบ้าน เพราะสาว หมวย นำเคล็ดลับการย่นระยะเวลาในการทำงานบ้านให้สั้นลงมาบอกต่อ จะได้เหลือเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย ต่อด้วยเมนูเพื่อสุขภาพอย่าง พาสต้าสลัดสไตล์ญี่ปุ่น ที่วิธีการทำนั้นไม่ยากอย่างที่คิด

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ