ทีวีไกด์: ซิทคอม “เณรจ๋า” “ไมเคิล-ภัทรเดช” โชว์สาว อวดซิกแพ็ค ล่ำฟิตเปรี๊ยะ หวังมัดใจ “ปาย-สิตางค์”

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๗
ไม่ลงรูป ลงรัก กันสักที สำหรับคู่รัก คู่จิ้น ที่ฝ่ายชายตกหลุมรักสาวข้างเดียวอย่างตำรวจหนุ่มหน้าใสปิ๊ง “ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี” ที่รับบทเป็น “ผู้กองธนา” กับสาวเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าประจำหมู่บ้านอย่าง “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” รับบทเป็น “ซาซ่า” ที่ตามจีบ ตามหยอดคำหวานกันแบบไม่หยุดไม่หย่อน แต่สาวเจ้าก็ยังมั่นคงหลงรัก “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) อย่างหัวปัก หัวปำ

แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ น่าจะทำให้ สาว “ซาซ่า” ใจอ่อนยอมเห็นใจ “ผู้กองธนา” ขึ้นมาบ้าง เมื่อเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายในหมู่บ้าน จากการคลุ้มคลั่งของ “อัครเดช” (น้านงค์ เชิญยิ้ม) ที่แอบเผลอไปเสพยาบ้าโดยไม่รู้ตัว และจับตัว “หลวงพ่อ” (น้าพวง เชิญยิ้ม) เป็นตัวประกัน ทำให้ “ผู้กองธนา” ต้องออกโรงช่วยเหลือ และปกป้องหลวงพ่อ แต่เรื่องวุ่นวายกลับเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ระหว่างที่ทั้งฝ่ายตำรวจและอัครเดช กำลังยื้อแย่ง ฉุดกระชากปืนกันอยู่ จู่ๆกระสุนปืนเกิดลั่นใส่ “ผู้กองธนา” เข้าเต็มเปา ทำให้ “ผู้กองธนา” ทรุดฮวบลงไปทันที ร้อนไปถึง “ซาซ่า” ที่ต้องรีบมาดูใจถึงที่โรงพยาบาล เพราะกลัวว่า “ผู้กองธนา” จะเป็นอะไรมากหรือเปล่า แต่กลับเจอ ผู้กองหนุ่ม โชว์หุ่นล่ำแบบฟิตเปรี๊ยะ จนทำให้ “ซาซ่า” เกิดอาการหวั่นไหว ไปชั่วขณะ

งานนี้สาว “ซาซ่า” จะทำอย่างไร?? ส่วน “ผู้กองธนา” จะเป็นอะไรมากมั้ย?? เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร?? ร่วมลุ้นไปกับ “ผู้กองธนา” ให้ผ่านวิกฤตนี้ได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ