ทีวีไกด์: "คนดังนั่งเคลียร์" “ไผ่” โต้! กิ๊ก “กุ๊บกิ๊บ” นอกจอ สลัดผ้าโชว์กล้าม “อ.ยิ่งศักดิ์” ฟินเวอร์

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๒๓
เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อล่ำที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนกับบทบาท “พี่คล้าว” จากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” สำหรับ “ไผ่-วิศรุต หิรัญบุศย์” จนกลายเป็นขวัญ เก้ง กวาง พร้อมข่าวเม้าท์ลือกระฉ่อนว่าแอบกิ๊กกั๊กกับดารารุ่นพี่ “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” งานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจทุกประเด็นในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 ขอกระซิบดังๆ ว่าห้ามกระพริบตา เพราะ “หนุ่มไผ่” ขอสลัดผ้าโชว์ซิกแพคกลางรายการเล่นเอา “อ.ยิ่งศักดิ์” ฟินไปทั้งวัน

“เรื่องพี่กุ๊บกิ๊บ เราก็ได้เจอกันตอนไปถ่ายละคร ถามว่าชอบพี่เค้าหรือเปล่า ผมว่าผู้ชายแทบทุกคนถ้าได้รู้จักก็คงต้องปลื้ม และผมก็ปลื้มเช่นกัน เพราะพี่เค้าเป็นคนน่ารักดี เวลาผมจะเข้าฉากยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ยิ่งตอนที่ต้องเข้าฉากกับพี่กุ๊บกิ๊บ เค้าก็จะคอยช่วยเหลือและสอนผมหลายๆอย่าง เพื่อลดความกดดันให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น เค้าเป็นคนช่างพูด และเป็นกันเอง ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเรา ตอบได้เลยว่าเป็นพี่น้องร่วมงานด้วยกันเฉยๆไม่มีอะไรเกินเลย และเราก็ไม่ได้ติดต่อกันนอกจออย่างที่เป็นข่าว เบอร์โทร หรือไลท์ก็ไม่มี และอีกอย่างตอนนี้ผมก็ยังโสดอยู่ด้วยครับ”

งานนี้หนุ่มไผ่เจ้าของซิกแพคขยี้ใจสาวแท้ สาวเทียม ยอมอวดหุ่นล่ำ ที่เจ้าตัวเผยว่าเข้าฟิตเนสอย่างสม่ำเสมอวันละ 2 ชั่วโมง ถึง 4 วันต่อสัปดาห์ โดยถอดเสื้อกลางรายการเล่นเอา อ.ยิ่งศักดิ์ ฟินจนออกนอกหน้า

ติดตามชมได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,17.00,21 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 21 พฤษภาคม 2556)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้