โกไคเจอร์-ยอดมนุษย์ 5 สีจัดเต็มความมันส์ระดับโลก ปล่อยหมัดเด็ดเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆชาวไทยล้นฮอลล์

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๙
โกไคเจอร์และทีมงาน Toie Studio สุดปลื้ม งัดฝีมือเต็มอัตราศึกขึ้นโชว์ใน “โกไคเจอร์ ไลฟ์ แอ็คชั่นโชว์ อิน แบงค์คอก 2013” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดยโรสมีเดียฯ และ จี-ยูครีเอทีฟฯ ผู้นำด้านการ์ตูนลิขสิทธิ์และอีเวนท์ญี่ปุ่นของประเทศไทย ปล่อยหมัดแอ็คชั่นสุดมันส์แถมเรียกรอยยิ้มปนฮาให้กับแฟนๆล้นฮอลล์ด้วยบทแอ็คชั่นคอมเมอดี้อันเป็นที่ถูกใจของทุกคน ถือเป็นการปิดท้ายการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 35 ปีของซุปเปอร์เซ็นไตอย่างสวยงามเป็นประเทศสุดท้าย

ความระทึก มัน ฮา ของโกไคเจอร์ ถือเป็นการประกาศศักดาตัวจริงเสียงจริงให้วงการไลฟ์แอ็คชั่นโชว์เลยทีเดียว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้นำของวงการการ์ตูนตบเท้ามาร่วมชมการแสดง รวมถึงนักแสดงมากความสามารถหลายท่านที่พาครอบครัวมาชมความมันส์ระดับสุดยอดอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของโทเอะสตูดิโอ โดยขบวนการซุปเปอร์เซนไตได้ถูกนำมาทำการตลาดในประเทศไทยในรูปแบบ ทีวีซีรีย์ และมูฟวี่มากว่า 10 ปี

โดยการแสดงครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามคาด ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กตามที่วาดหวังไว้ โดยแฟนๆเซนไตได้มีโอกาสดูโชว์ระดับโลกในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียงอลังการ ความมันส์ของแอ็คชั่นมืออาชีพ และความสนุกของบทสคริปต์ เป็นความอิ่มใจเมื่อได้ฟังความคิดของเด็กๆเกี่ยวกับโกไคเจอร์ไอดอลของเขา เช่น โกไคเจอร์พูดไทยได้ด้วย และยังประทับใจที่สุดเมื่อผู้ปกครองที่ตั้งใจว่าจะรอลูกอยู่ด้านนอกแต่เมื่อได้ดูแล้ว ไม่อยากลุกจากเก้าอี้ นั่นแสดงถึงความสำเร็จของโชว์นี้จริงๆ ที่สามารถตรึงคนดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้ได้รับรอยยิ้มความประทับใจกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ทางคณะผู้จัดยังอนุเคราะห์ให้น้องมูลนิธิศุภนิมิตได้มาดูการแสดงโชว์ครั้งนี้ด้วย นับเป็นการจัดการแสดงที่อิ่มใจและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ